download Sync Breeze Server  14.4.26

Sync Breeze Server

  14.4.26

Download Sync Breeze Server - Đồng bộ hóa dữ liệu trên máy tính kết nối mạng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/08/2022

Sync Breeze Server là phần mềm hỗ trợ người dùng đồng bộ dữ liệu giữa các đĩa, thư mục, chia sẻ mạng và thiết bị lưu trữ NAS, từ đó đồng bộ tập tin giữa các máy tính kết nối với mạng. Chương trình cung cấp một số cài đặt đồng bộ nâng cao như đồng bộ file định kỳ, file nén, đồng bộ file trong thời gian thực và tùy chọn khác.


Sync Breeze Server là ứng dụng máy chủ (server) mạnh, dễ sử dụng, cho phép người dùng đồng bộ tập tin và thư mục trên tất cả máy tính trong cùng mạng.

SyncBackSE cũng là phần mềm có khả năng sao lưu và đồng bộ tập tin hoàn toàn tự động, có thể chuyển dữ liệu sang các ổ đĩa khác, lên máy chủ FTP, vào file ZIP, ổ đĩa mạng, ngoài ra SyncBackSE còn giúp sao lưu và bảo vệ dữ liệu bằng những thuật toán an toàn.


Sync Breeze Server
Download Sync Breeze Server - Phần mềm Đồng bộ hóa dữ liệu trên máy tính kết nối mạng

Ứng dụng Sync Breeze Server cung cấp cho người dùng phương pháp nhanh và hiệu quả để đồng bộ tập tin và thư mục trên nhiều đĩa, thư mục, chia sẻ mạng và thiết bị lưu trữ NAS bằng cách kết nối với một máy trong mạng, sau đó theo dõi một tập hợp thư mục cụ thể để thay đổi, truyền dữ liệu giữa các máy khi có sự chỉnh sửa.

Bên cạnh đó, Sync Breeze Server cho phép người dùng lập cấu hình nhiều chế độ đồng bộ tập tin một chiều và hai chiều để luồng dữ liệu được truyền một chiều từ thư mục này đến thư mục kia hoặc hai chiều.

Gabatto2share cũng là phương án không tồi cho chức năng sao lưu và đồng bộ dữ liệu, giúp bạn truy cập được dữ liệu dễ dàng từ nhiều thiết bị, nhiều vị trí, ưu điểm của Gabatto2share là có nhiều phương pháp đồng bộ, cung cấp các giải pháp bảo mật cho dữ liệu.

Những tính năng chính của ứng dụng Sync Breeze Server:

- Đồng bộ dữ liệu giữa các đĩa, thư mục, chia sẻ mạng và thiết bị lưu trữ NAS

- Cung cấp nhiều chế độ đồng bộ tập tin một chiều và hai chiều

- Đồng bộ tập tin giữa các máy tính kết nối với mạng

- Cung cấp một số cài đặt đồng bộ nâng cao


Liên kết tải về - [5.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Sync Breeze Server - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sync Breeze Server được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sync breeze server là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sync Breeze Server 14.4.26


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm