download Tam Quốc Go Cho máy tính

Tam Quốc Go

 Cho máy tính
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 33
  • Size: 280 MB
  • Đánh giá:        4★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS, Android

Download Tam Quốc Go - Game thẻ bài hấp dẫn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/07/2019

Tam Quốc Go là game mobile chiến thuật thẻ tướng khai thác đề tài Tam Quốc quen thuộc. Game được đội ngũ làm game của Funtap xây dựng lên với một phong cách đồ họa và lối chơi rất mới hiếp gặp ở bất kỳ một sản phẩm game mobile nào trên thị trường hiện nay. Tam Quốc GO sẽ hứa hẹn mang đến làm gió mới cho cộng đồng game mobile tại Việt Nam, nhất là những game thủ fan cuồng thể loại chiến thuật.



Tam Quốc GO đã mang đến cho người chơi nhiều điểm nhấn mới ở chỗ mặc dù áp dụng bối cảnh lịch sử quen thuộc, nhưng game không hề đi theo phong cách thiết kế đồ họa lẫn cơ chế gameplay đấu thẻ bài truyền thống trên thị trường. Thay vào đó người chơi sẽ cảm nhận được sự cân bằng và đổi mới khi dung nhập yếu tố nhập vai lẫn chiến thuật đặc sắc, biến hóa đa dạng trên cả hoạt động PVE lẫn PVP.

Một cái tên khá mới trong làng game Tam Quốc hiện nay là game Tam Quốc Ca Ca với tạo hình các tướng dễ thương và cực ngầu, kết hợp lối chơi hài hước, khi tải game Tam Quốc Ca Ca bạn sẽ được lựa chọn các tướng làm chiến binh cho mình, đưa vào đội hình chiến đấu với 6 phe và 5 hệ khắc chế lẫn nhau.

tam quoc go

Tham gia Tam Quốc Go, người chơi sẽ được trải nghiệm hệ thống các tính năng liên sever với số lượng đồ sộ như: Quốc chiến, Quân đoàn chiến, Thông thương hay Quần hung loạn chiến. Game thủ sẽ không bị giới hạn bởi một server nhất định mà có thể tham gia vào hoạt động bang phái, giao thương, chiến đấu, săn boss… với nhiều người chơi khác ở những server khác. Những tính năng này bạn cũng bắt gặp khi tải game Tam Quốc Ca Ca và chơi game này. Đó là lý do tại sao sản phẩm nguyên gốc tại Trung Quốc đã có hơn 400 server mà game vẫn tiếp tục phát triển một cách “kinh khủng” với lượng người chơi khổng lồ cùng các hoạt động in-game phong phú và đa dạng.

Tuy là một tựa game thẻ bài, nhưng Tam Quốc Go không đầu tư vào xây dựng một thế giới rộng lớn. Thay vào đó, game tập trung vào việc tái hiện hệ thống tướng đa dạng, màu sắc tươi sáng, rực rỡ cùng các hiệu ứng kỹ xảo đẹp mắt. Các tướng trong Tam Quốc GO được tạo hình theo phong cách Chibi song lại có diện mạo rất “ngầu” và thậm chí là biết cả biểu đạt cảm xúc mỗi khi thắng hoặc bại. Không chỉ có vậy, mỗi tướng có một bộ kỹ năng phong phú để người chơi nâng cấp và các kỹ năng này sẽ được tái hiện rất đẹp mắt và sinh động trong trận chiến.

Naruto Đại Chiến cũng là tựa game thẻ bài đặc sắc dựa theo cốt truyện Naruto mà nhiều người đã từng đọc và từng xem, đặc biệt đồ họa Naruto Đại Chiến được thiết kế theo phong cách hoạt hình Chibi sinh động rất cuốn hút, kết hợp với những tính năng thú vị gây nghiện cho bất cứ ai từng chơi.

tam quoc go 2

Bên cạnh đồ họa được thiết kế hấp dẫn, thì lối chơi cũng đã giúp Tam Quốc Go ăn điểm với game thủ, tương đồng với đồ họa trong Tam Quốc Ca Ca với tạo hình các tướng trông rất hài hước. Game được thiết kế với lối chơi đậm chất tương tác điều mà nhiều sản phẩm thẻ bài khác không có được. Trong những trận chiến PvE, người chơi có quyền xây dựng đội hình của mình với hệ thống tướng phong phú được chia phẩm chất theo màu lam - tím - vàng. hệ thống kích duyên cũng là điều mà game thủ nên chú ý tới như duyên các tướng với nhau, duyên giữa tướng và ngựa, tướng và lính… cùng khả năng khắc chế các đội quân với nhau của đối phương cũng là thứ người chơi phải biết.

Một điều đặc biệt nữa mà game Tam Quốc Go mang đến cho người chơi đó là ngoài việc trải nghiệm game trên các thiết bị mobile như điện thoại hay máy tính bảng, game thủ còn có thể chơi Tam Quốc Go trên máy tính. Không phải game mobile này có phiên bản dành cho PC, mà ở đây chúng ta sẽ sử dụng một tiện ích giả lập có tên là Bluestack. Mặc dù có nhiều phần mềm giả lập Androd để chơi Tam Quốc Go trên máy tính, nhưng ở đây chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Bluestacks bởi đây là một trong những phần mềm giả lập ứng dụng Android hoàn thiện nhất trên Windows hiện nay


Liên kết tải về - [280 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tam Quốc Go được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tam quốc go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tam Quốc Go Cho máy tính


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gwent 3/5 Game chiến thuật thẻ bài mới cho máy tính
  • Stormbound 3/5 Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm