download Telegram cho Linux 1.4.2

Telegram cho Linux

 1.4.2

Download Telegram cho Linux - Ứng dụng nhắn tin miễn phí cho Linux

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/10/2022

Telegram cho Linux là ứng dụng nhắn tin dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Linux với nhiều tính năng ưu điểm như đơn giản, nhanh chóng và an toàn. Telegram cho Linux giúp kết nối mọi người thông qua một mạng lưới các trung tâm dữ liệu phân tán, độc đáo trên toàn cầu.


Giới thiệu Telegram cho Linux:

Telegram cho Linux cung cấp cho người dùng một kho biểu tượng với khá nhiều lựa chọn từ mặt người cho tới các hình ảnh hoa, lá... Bên cạnh đó, ngoài tính năng chat text thông thường như nhiều ứng dụng khác, Telegram cho Linux còn hỗ trợ gửi tin nhắn thoại. Đặc biệt, ứng dụng còn có khả năng thao tác với tin nhắn. Khi click chuột phải vào bất kỳ tin nhắn nào, bạn có thể Reply để phản hồi, Forward để gửi cho người dùng khác, Copy để sao chép và Delete để xóa tin nhắn.

telegram cho linux

Download Telegram cho Linux - Ứng dụng nhắn tin miễn phí cho Linux

Ngoài ra, thông qua Telegram cho Linux, người dùng cũng có thể chia sẻ file cho bạn bè và người thân dễ dàng. Thậm chí phát trực tuyến tin nhắn với số lượng người dùng không giới hạn. Ứng dụng Telegram được phát triển trên nhiều nền tảng khác nhau, đồng nghĩa với việc người dùng có thể truy cập vào các tin nhắn của mình bằng hầu như bất kỳ thiết bị nào. Phần mềm còn đặc biệt được yêu thích bởi tính bảo mật, vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi trao đổi nội dung với bạn bè và người thân.

Các tính năng chính của Telegram cho Linux:

- Gửi tin nhắn text, đính kèm file.

- Gửi tin nhắn voice và nghe lại file trong lịch sử tin nhắn thoại.

- Tạo nhóm với tối đa 200 thành viên.

- Nhiều tính năng với tin nhắn như Reply, Forward, Delete.

- Nhiều lựa chọn tùy chỉnh trong mục cài đặt.

- Tìm kiếm lịch sử trò chuyện.

Ứng dụng liên quan:

Ngoài Linux thì Telegram cũng có phiên bản dành cho người dùng sử dụng các thiết bị Mac OS, phiên bản Telegram cho Mac cũng có đầy đủ các tính năng như Linux và Windows, cho phép nhắn tin không giới hạn với độ bảo mật rất cao.


Liên kết tải về - [35,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Telegram cho Linux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat telegram cho linux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Telegram cho Linux 1.4.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • mIRC 45/5 Trò chuyện, nhắn tin trực tuyến
  • ICQ Pro 2003b 3/5 Nhắn tin trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm