download Temperature Gauge for Mac 4.7.1

Temperature Gauge for Mac

 4.7.1

Download Temperature Gauge for Mac - Giám sát nhiệt độ và tốc độ của quạt trên Mac

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/08/2017

Temperature Gauge for Mac là tiện ích dành cho người dùng Mac, hỗ trợ người dùng giám sát nhiệt độ và tốc độ của quạt trong máy Mac và gửi thông báo cho họ nếu các giá trị này quá cao. Ứng dụng cung cấp tính năng tạo file nhật ký, tạo biểu đồ Temperature Gauge để phân tích thông tin.


Temperature Gauge là công cụ cho phép bạn giám sát giá trị nhiệt độ và tốc độ quạt trong máy giúp thiết bị hoạt động bình thường.

Temperature Gauge là ứng dụng hiệu quả, chạy trên nền hệ thống và hiển thị nhiệt độ hiện tại và RPM của quạt (số vòng quay/phút để đo tốc độ quạt) trên biểu tượng thanh trạng thái. Từ mục Preferences của ứng dụng Temperature Gauge, bạn dễ dàng điều chỉnh đơn vị đo mặc định và tốc độ làm mới.

temperature gauge for mac

Thêm vào đó, cửa sổ chính của Temperature Gauge hiển thị thông tin chi tiết về nhiệt độ trung bình của CPU và nhiệt độ không khí xung quanh, cho phép bạn xem thông tin về lõi CPU, GPU, tình trạng pin, ổ cứng, bảng logic và bộ nhớ.

Fanny cũng là ứng dụng trên máy Mac có chức năng giám sát nhiệt độ và tốc độ của quạt để người dùng theo dõi được tình trạng hoạt động hiện thời của máy tính, với Fanny bạn cũng được cảnh báo kịp thời khi nhiệt độ máy tính lên quá cao.

Temperature Gauge có tính năng gửi thông báo khi các thông tin trên vượt quá hạn mức do người dùng thiết lập và tạo file nhật ký chứa thông tin về nhiệt độ, tốc độ quạt và các cảnh bảo. Để phân tích dữ liệu, bạn dễ dàng tạo biểu đồ Temperature Gauge.

Advanced Task Manager cũng là tiện ích giám sát tác vụ máy tính đã được nhiều người biết đến, với chức năng giám sát và quản lý các tiến trình hiện đang chạy trên máy tính, kiểm soát và gỡ lỗi các ứng dụng, giám sát tình trạng sử dụng CPU và bộ nhớ... sử dụng Advanced Task Manager là cách đơn giản và thông minh nhất để bạn luôn nhận biết được máy tính của minh có đang trong trạng thái tốt hay không.

Những tính năng chính của tiện ích Temperature Gauge for Mac:

- Giám sát giá trị nhiệt độ và tốc độ quạt trong máy

- Chạy trên nền hệ thống

- Hiển thị thông tin chi tiết về nhiệt độ trung bình của CPU và nhiệt độ không khí xung quanh

- Gửi thông báo khi các thông tin trên vượt quá hạn mức do người dùng thiết lập

- Tạo file nhật ký, tạo biểu đồ Temperature Gauge để phân tích thông tin


Liên kết tải về - [4.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Temperature Gauge for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat temperature gauge for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Temperature Gauge for Mac 4.7.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fanny 3/5 Giám sát nhiệt độ và tốc độ của quạt trong máy Mac
  • Auto CPU Cooler Master 3/5 Ứng dụng làm mát CPU cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm