download Thần Thoại PK Webgame

Thần Thoại PK

 Webgame

Download Thần Thoại PK - Game nhập vai chiến đấu màn hình ngang hấp dẫn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 22/05/2018

Thần Thoại PK là game online thuộc thể loại nhập vai chiến đấu màn hình ngang Gods Origin Online khá hấp dẫn. Tham gia Thần Thoại PK game thủ sẽ được trải nghiệm một thế giới thần thoại đầy màu sắc, nơi quy tụ của các vị thần đến từ nhiều nền văn minh khác nhau như Hy Lạp cổ đại cho đến Đông Á, Bắc Á, Tây Âu và Châu Âu.


Nhận và nhập Gifcode Thần Thoại PK tại đây: Code Thần Thoại PK

Thần Thoại PK đã khéo léo kết hợp giữa nền đồ họa 2D và 3D, qua đó nhân vật sẽ di chuyển trên những trường cảnh theo chiều ngang màn hình với dáng vẻ và kích cỡ chân thực. Game thủ sẽ được lựa chọn hóa thân vào một trong 2 lớp nhân vật là Chiến Binh và Pháp Sư để chiêu mộ các vị thần về đội của mình từng bước chiến đấu, vượt qua các cửa trong game hoặc tham gia PvP với những game thủ cùng chơi.

than thoai pk

Thần Thoại PK - Webgame nhập vai chiến đấu hấp dẫn

 

Nếu như đã từng tham gia Thần Khúc chắc hẳn người chơi sẽ cảm nhận được sự tương đồng giữa hai tựa game này. Giống như Thần Khúc - webgame nhập vai đánh theo lượt đã từng gây bão trong một thời gian dài thì hệ thống nhân vật ban đầu của Thần Thoại PK chỉ ở mức cơ bản mở đầu cho những khám phá và phát triển sau này. Trong quá trình chơi, bạn có thể chiêu mộ thêm rất nhiều vị thần để nâng cao sức chiến đấu cho đội hình của mình.

Tham khảo cách chơi Thần Thoại PK trên máy tính tại đây

Thần Thoại PK cũng mang đầy đủ phong cách chơi của thể loại chiến đấu theo lượt. Đồng nghĩa với việc người chơi cần để tâm tới các tính năng về Trận hình, Vị trí ứng chiến và kích hoạt Kỹ năng của cả nhân vật chính lẫn các nhân vật phụ để có được đối sách hiệu quả nhất khi tham chiến. Mặt khác game cũng sẽ hứa hẹn mang tới những tính năng thú vị để người chơi tìm hiểu như hệ thống Thú cưỡi, Thú chiến, tính năng cường hóa, thi đấu lôi đài, hàng loạt phụ bản thử thách khác nhau.

Nếu yêu thích các tựa game nhập vai trên di động, bạn có thể trải nghiệm tựa game Agent A với nhiệm vụ nhập vai điệp viên tham gia bắt tội phạm, Agent A xây dựng những tình tiết ly kỳ hấp dẫn đặt ra cho người chơi những thử thách cực kỳ hóc búa.

than thoai pk 2

Thần Thoại PK - Webgame nhập vai chiến đấu màn hình ngang

Caravan War là game di động với gameplay là sự kết hợp từ hai thể loại quản lý và chiến thuật đặt trong bối cảnh giả tương Châu Âu thời trung cổ, tham gia Caravan War, giai đoạn đầu game thủ sẽ được giao nhiệm vụ quản lý một Vương quốc nhỏ theo phong cách trung cổ với những sinh vật huyền bí chỉ có trong tưởng tượng


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thần Thoại PK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thần thoại pk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thần Thoại PK Webgame


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Questland 3/5 Game nhập vai chiến đấu theo lượt cho điện thoại Android, iPhone
  • LOST SPHEAR 4/5 Game chiến thuật, nhập vai theo lượt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm