download Tipard 3D Converter 6.1.28

Tipard 3D Converter

 6.1.28

Download Tipard 3D Converter - Chuyển đổi video sang định dạng 3D

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/09/2020

Tipard 3D Converter là công cụ chuyển đổi định dạng video tiện dụng, chuyên dùng để xử lý chuyển đổi file video 3D sang 2D, 3D sang 3D và 2D sang 3D. Tiện ích cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn cho cài đặt đầu ra 3D và tùy chỉnh nhiều cấu hình video.


Định dạng video 3D hiện nay ngày càng phổ biến và có nhiều người dùng yêu thích thể loại phim này hơn là phim 2D. Nhờ có phần mềm như Tipard 3D Converter, việc chuyển đổi video 2D sang 3D trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Total Video Converter cũng là công cụ chuyển đổi video với khả năng hỗ trợ định dạng phong phú, cho phép chuyển đổi qua lại giữa các video hoặc trích xuất nhạc từ video, bên cạnh đó, Total Video Converter còn cung cấp nhiều hiệu ứng để bạn thêm vào video của mình.

Tipard 3D Converter
Download Tipard 3D Converter - Phần mềm Chuyển đổi video sang định dạng 3D

Cửa sổ chính của Tipard 3D Converter bao gồm các lệnh chỉnh sửa video và phần xem trước (preview) trong đó cho phép người dùng xem phim 3D trong thời gian thực.

Phần mềm Tipard 3D Converter cung cấp nhiều tùy chọn cho cài đặt đầu ra 3D và tùy chỉnh nhiều cấu hình video, menu thả xuống để lựa chọn định dạng yêu thích, Side by side (half-width hoặc full), Top and bottom (half-height hoặc full) ở chế độ full color (đầy đủ màu), đơn sắc hoặc bán sắc.

Để phát các video định dạng MP4, bạn có thể nhờ chương trình MP4 Player trợ giúp với chế độ điều khiển và tuy chỉnh khá linh hoạt, ngoài ra, MP4 Player còn cho phép tạo danh sách nghe nhạc hoặc video để phát ngẫu nhiên hoặc theo thứ tự.

Những tính năng chính của phần mềm Tipard 3D Converter:

- Chuyển đổi file video 3D sang 2D, 3D sang 3D và 2D sang 3D

- Gồm các lệnh chỉnh sửa video và phần xem trước

- Cung cấp nhiều tùy chọn cho cài đặt đầu ra 3D

- Tùy chỉnh nhiều cấu hình video


Liên kết tải về - [23.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tipard 3D Converter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tipard 3D Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tipard 3d converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tipard 3D Converter 6.1.28


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm