download TV 3L PC  3.1.3.0

TV 3L PC

  3.1.3.0

Download TV 3L PC - Xem truyền hình, nghe radio trực tuyến

Thu Hà  cập nhật: 19/08/2022

TV 3L PC là ứng dụng hỗ trợ người dùng xem và quản lý các kênh truyền hình và radio trên toàn thế giới. Ứng dụng cung cấp hơn 1.000 kênh truyền hình và radio từ nhiều quốc gia trên thế giới ở tất cả các thể loại bao gồm phim, chương trình TV, âm nhạc, thể thao, tin tức...


TV 3L PC cho phép bạn xem các kênh truyền hình yêu thích ở bất cứ đâu. Không những thế, chương trình còn cung cấp thể loại kênh đa dạng từ nhiều quốc gia trên thế giới với hiệu quả tốt nhất.

Phần mềm xem tivi trực tuyến  TV 3L PC cung cấp hơn 1.000 kênh truyền hình và radio từ nhiều quốc gia trên thế giới ở tất cả các thể loại bao gồm phim, chương trình TV, âm nhạc, thể thao, tài liệu, trẻ em và tin tức, tất cả những gì bạn cần là một chiếc Windows PC cài đặt phần mềm xem tivi trực tuyến này và có kết nối Internet.

Nhắc đến phần mềm xem tivi hay bóng đá trực tuyến thì không thể không nhắc đến Sopcast, đây là một trong những phần mềm khá hữu ích trong việc xem những trận cầu mà các chương trình quan trọng đến bản quyền truyền hình, với Sopcast bạn sẽ được thưởng thức những trận đấu thể thao vô cùng hấp dẫn, trong đó có những trận đấu bóng bản quyền trên K+.

tv 3l pc

Một tính năng đáng chú ý khác của TV 3L PC ghi hình lại các chương trình để người dùng có thể xem lại bất cứ lúc nào. Bên cạnh đó, ứng dụng còn tự động cập nhật các kênh, hỗ trợ tạo bookmark cho các kênh yêu thích - một tính năng tuyệt vời cho người dùng sử dụng ứng dụng hằng ngày.

Bên cạnh đó, Watch Internet TV cũng là một sự lựa chọn đáng tin cậy trong số các công cụ hỗ trợ xem TV trên máy tính; điều đáng chú ý là Watch Internet TV cung cấp cho người dùng một bộ sưu tập phong phú bao gồm 4000 kênh truyền hình từ 80 quốc gia trên thế giới mà không cần sử dụng thiết bị thu sóng hay giải mã.

Với ứng dụng xem truyền hình Onme, các bạn có thể xem hàng trăm chương trình mới mỗi ngày từ các đài truyền hình trong nước và quốc tế, hơn 100 sự kiện trực tiếp hàng tháng, tất cả đều là các chương trình có bản quyền. Onme mang đến cho người dùng một giải pháp xem truyền hình trực tiếp thuận tiện, chất lượng cao, xem mọi lúc mọi nơi và tương thích với hầu hết các thiết bị di động hiện hành.

- Dành cho thiết bị Android: Tải Onme cho Android
- Dành cho thiết bị iOS: Tải Onme cho iPhone

Những tính năng chính của ứng dụng TV 3L PC:

- Cung cấp hơn 1.000 kênh truyền hình và radio từ nhiều quốc gia trên thế giới

- Hỗ trợ người dùng xem và quản lý các kênh truyền hình và radio

- Tự động cập nhật các kênh

- Tạo bookmark cho các kênh yêu thích

- Tạo và chia sẻ danh sách phát


Liên kết tải về - [47.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TV 3L PC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tv 3l pc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm