download Typing Instructor Deluxe 17.0

Typing Instructor Deluxe

 17.0

Download Typing Instructor Deluxe - Gõ bàn phím máy tính bằng 10 ngón

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/03/2018

Typing Instructor Deluxe hướng dẫn các bạn về vị trí đặt ngón tay đúng trên bàn phím, với giao diện 3 chủ đề du lịch cho phép bạn có thể vừa xem các phong cảnh thiên nhiên khác nhau vừa thực hiện bài học của mình, ngoài ra còn một số trò chơi nhằm cải thiện khả năng đánh máy của bạn


Typer Shark Deluxe cũng là chương trình hỗ trợ người dùng đánh máy tính 10 ngón một cách hiệu quả. Được xây dựng dựa trên một trò chơi, Typer Shark Deluxe đưa người chơi vào thế giới biển cả với vô vàn kho báu và những chuyến phiêu lưu hấp dẫn nhưng cũng tràn đầy những sinh vật biển luôn rình rập ăn thịt nhân vật thợ lặn của người chơi.


Thành thạo đánh máy bằng 10 ngón là một lợi thế rất lớn dành cho những người thường xuyên phải làm việc với máy tính đặc biệt là các bạn làm văn phòng. Việc đánh máy 10 ngón sẽ giúp tốc độ hoàn thành văn bản được nhanh hơn cũng như tạo phong cách làm việc chuyên nghiệp hơn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Typing Instructor Deluxe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat typing instructor deluxe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Typing Instructor Deluxe 17.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm