download UnPlug n' Pray 1.2

UnPlug n' Pray

 1.2

Download UnPlug n' Pray - Tắt chế độ UPnP trên máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/02/2024

UPnP là phần mềm thường được các game thủ cài đặt và sử dụng để chơi game thuận tiện hơn, còn công cụ UnPlug n' Pray mang đến giải pháp an toàn và dễ dàng để tắt chế độ tự động UpnP của modem, chủ yếu để xử lý lỗi show thấy mạng Đế Chế nhưng không vào được. Sự điều chỉnh hoạt động của UnPlug n' Pray giúp máy tính của bạn được an toàn hơn, chống sự xâm nhập từ bên ngoài.


 

1. Giới thiệu về UnPlug n' Pray - Tắt chế độ UPnP, sửa lỗi không show thấy mạng game đế chế

UPnP (UnPlug n' Pray) là phần mềm có thể tắt chế độ tự động UpnP của modem để ngăn chặn khả năng tìm kiếm tự động của thiết bị trong chương trình, với tính năng mạnh mẽ của phần mềm giúp bạn có thể vào được phòng chơi trong game Ganera các game thủ hoàn toàn có thể thoải mái chơi game mà không gặp phải trục trặc hay khó khăn nào.

tai unplug n pray

UnPlug n' Pray hỗ trợ tắt chế độ tự động UpnP của modem

UpnP là chương trình tự động tìm kiếm và nhận dạng các thiết bị được sử dụng trong cùng một mạng và kết nối chúng với nhau, nếu bạn kết nối mạng internet thông qua một modem sử dụng cho nhiều máy tính thì UpnP sẽ kết nối các máy tính này với nhau từ đó có thể nhìn thấy và trao đổi dữ liệu thông qua đường truyền mạng, tuy nhiên tính năng này lại làm game thủ của ganera khó khăn khi không thể vào phòng chơi được, bởi vậy Download UPnP chính là giải pháp thích hợp nhất lúc này cho người dùng.

2. Những tính năng nổi bật của UnPlug n' Pray

2.1. Tải UPnP để tắt chế độ tự động kết nối UpnP

Vì khởi động UpnP mà thiết bị của bạn dễ bị xâm nhập, các tin tặc có thể đột nhập vào máy tính của bạn làm lây nhiễm các phần mềm gián điệp, trojan bởi vậy sử dụng chung mạng tạo ra một lỗ hổng bảo mật lớn cho hệ điều hành, đặc biệt là các hệ điều hành phiên bản cũ, với khả năng tắt chế độ tự động kết nối UpnP của UnPlug n' Pray máy tính của bạn sẽ được an toàn hơn, chống sự xâm nhập từ bên ngoài.

Tải UPnP phần mềm cho phép tắt chế độ UPnP của Model tự động, khắc vụ lỗi vào phòng chơi game trên các dịch vụ khác nhau. Chế độ UPnP có thể được hiệu chỉnh trên Modem, mỗi hãng Modem khác nhau, của cách nhà mạng khác nhau thì mặc định cũng để tắt hay mở khác nhau, dùng phần mềm UnPlug n' Pray là cách đơn giản để bạn vô hiệu hóa chế độ này nhằm khắc phục lỗi UNABLE TO JOIN GAME trong game.

2.2. UPnP hỗ trợ game thủ tìm thấy nhau qua mạng LAN

Đối với các game thủ chơi Ganera nếu sử dụng mạng LAN người dùng sẽ không thể vào phòng game và thử thách cùng những game thủ trên toàn thế giới, bởi chế độ UpnP chỉ cho phép kết nối với các máy tính trong cùng mạng, gây khó khăn cho game thủ, bởi vậy tắt chế độ UpnP là điều mà bất cứ game thủ nào đều phải thực hiện.

Download UPnP có thể sửa lỗi không truy cập được phòng game khi chơi các game như đế chế, ganera, CS, và một số game khác với khả năng hoạt động tự động phần mềm làm hài lòng các game thủ. Cài UnPlug n' Pray, bạn dễ dàng tìm thấy mạng của bạn bè khi chơi game Đế Chế - tựa game chiến thuật xây dựng hấp dẫn nhất hiện nay.

Mỗi modem cho phép cài đặt riêng với chế độ UpnP, bởi vậy có 2 cách tắt nó là bạn có thể vào trực tiếp thiết lập modem và Disable chế độ này, tuy nhiên thiết lập này hơi khó bởi vậy chỉ cần sử dụng phần mềm UPnP là bạn có thể tắt chế độ này, chơi game thoải mái mà không gặp khó khăn.

3. UnPlug n' Pray chính xác dùng để làm gì?

Trong Windows, hệ thống Universal Plug & Play được hỗ trợ bởi 2 dịch vụ là SSDP Discovery Service (SSDPDS) và Universal Plug and Play Device Host (UPNPDH). Mặc dù cả 2 dịch vụ này đều được khởi động theo yêu cầu, nhưng dịch vụ SSDPDS khởi động cùng với Windows. Dịch vụ SSDPDS là thành phần của máy chủ Internet dùng để mở và hiển thị Windows ra Internet toàn cầu. Dịch vụ UPNPDH chỉ khởi động khi cần và hoạt động của nó phụ thuộc vào SSDPDS.
 
Vô hiệu hóa hệ thống Universal Plug & Play: UnPnP đầu tiên dừng dịch vụ UPNPDH nếu nó đang hoạt động, sau đó vô hiệu hóa hoạt động tương lai của nó. Tiếp theo, dịch vụ SSDPDS cũng bị dừng và vô hiệu hóa. Điều này làm tắt máy chủ Internet bên ngoài của Windows để tránh tiếp xúc với bất kỳ lỗ hổng UPnP nào được biết đến hoặc được phát hiện sau này.
 
Bật hệ thống Universal Plug & Play: Dịch vụ SSDPDS được thiết lập để bắt đầu theo yêu cầu và hoạt động ngay. Dịch vụ UPNPDH cũng được thiết lập để bắt đầu theo yêu cầu, nhưng nó không hoạt động. Với dịch vụ SSDPDS đang chạy, hệ thống Windows sẽ mở giao thức TCP trên cổng 500 và chấp nhận các kết nối từ xa và giao thức UDP trên cổng 1900 cho Inbound Datagram.
 
UnPlug n' Pray không liên quan đến tiêu chuẩn phần cứng Plug & Play đã thiết lập cho PC. UPnP là một bộ tiêu chuẩn giao thức truyền thông, cho phép các thiết bị TCP/IP được kết nối mạng thông báo sự hiện diện của chúng cho tất cả thiết bị khác trên mạng đó.

4. Hướng dẫn sử dụng UnPlug n' Pray để sửa lỗi không show thấy mạng game đế chế AOE

Cài đặt UnPlug n' Pray sẽ giúp bạn sửa lỗi không show thấy mạng game đế chế AOE, một trong những trợ giúp vô cùng hiệu quả giành cho các game thủ

5. Phần mềm liên quan 

UnPlug n' Pray - UPnP cũng có tính năng hỗ trợ game giống với Hamachi, nếu như Hamachi hỗ trợ các game thủ chơi game với nhau qua mạng Lan thì UPnP lại giúp các game thủ tìm thấy nhau trong mạng Lan tốt hơn.


Liên kết tải về - [22 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

UnPlug n' Pray - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UnPlug n' Pray được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unplug n' pray là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

UnPlug n' Pray 1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm