download USB Flash Drive Format Tool  2.0

USB Flash Drive Format Tool

  2.0

Download USB Flash Drive Format Tool - Format USB, tạo USB khởi động

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/07/2021

USB Flash Drive Format Tool là tiện ích được thiết kế để hỗ trợ người dùng định dạng (format) ổ USB flash một cách an toàn và tạo ổ USB khởi động để cài đặt hệ điều hành Windows trên máy tính. Chương trình làm việc với nhiều thiết bị lưu trữ di động, trong đó có thẻ nhớ SD, ổ thumb drive, SDHC, CF Card II và pen drive.


USB Flash Drive Format Tool sử dung một giao diện trực quan, hiển thị nhiều dữ liệu giá trị cho bạn cân nhắc sửa đổi cùng với việc format ổ USB. Sau khi lựa chọn thiết bị trên USB Flash Drive Format Tool, bạn có thể sửa đổi hệ thống tập tin, thay đổi kích thước hay thêm nhãn đĩa để xác định thiết bị dễ dàng hơn khi nhiều thiết bị lưu trữ cùng kết nối với máy tính.

Format USB Or Flash Drive Software cũng là phần mềm định dạng USB khá đơn giản và được nhiều người sử dụng, ưu điểm của Format USB Or Flash Drive Software thời gian phản hồi nhanh, sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ hệ thống.

Bên cạnh tính năng định dạng và quản lý dữ liệu, USB Flash Drive Format Tool còn cho phép tạo trình cài đặt ổ USB khởi động để cài Wins. Bạn cần có một bản copy phiên bản Windows muốn cài trên CD/ DVD hoặc ảnh ISO.

Hoặc bạn có thể tham khảo HP USB Disk Storage Format Tool có có khả năng chuyển định dạng USB sang NTFS, FAT32, tạo ra các phân vùng với dung lượng lớn, bạn nên sao chép các dữ liệu bởi HP USB Disk Storage Format Tool sẽ xóa sạch các tập tin trên USB sau khi format xong.

Những tính năng chính của phần mềm USB Flash Drive Format Tool:

- Định dạng ổ USB an toàn

- Tạo ổ USB khởi động để cài Wins trên máy tính

- Tạo ổ USB khởi động DOS

- Làm việc với nhiều thiết bị lưu trữ di động



Liên kết tải về - [700 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm USB Flash Drive Format Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat usb flash drive format tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

USB Flash Drive Format Tool 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm