download Utopia Cho Android

Utopia

 Cho Android

Download Utopia - Game sinh tồn, khám phá cuộc sống thời tiền sử

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/12/2018

Utopia là game sinh tồn khá thú vị dành cho di động, nơi người chơi được khám phá một thế giới ảo rộng lớn, đảm bảo những giây phút giải trí nhất cho bạn, Utopia được phát hành cho cả hệ điều hành Android lẫn iOS và phù hợp với nhiều dòng điện thoại cũng như máy tính bảng hiện nay.



Điểm thú vị ở Utopia cho Android đó là tựa game này không có một cốt truyện cụ thể. Người chơi được đặt vào một bối cảnh thời kỳ săn bắt hái lượm, với những hoạt động gắn liền với thực tế cuộc sống. Đồng thời phải tự bảo vệ mình khỏi những nguy hiểm của môi trường sống xung quanh và xây dựng nhà cửa.

utopia

Download Utopia - Game sinh tồn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nhiệm vụ của người chơi trong Utopia cho iPhone cũng khá đơn giản giống như những game sinh tồn thế giới mở khác khi bạn được giới thiệu với hàng loạt tài nguyên như gỗ, sắt, đá... Chúng sẽ được kết hợp và dành cho việc chế tạo những trang bị hay công trình cực kỳ đa dạng phục vụ cho việc sinh tồn trong thế giới mở này.

Survisland cũng là game sinh tồn được khá nhiều game thủ săn đón và trải nghiệm trên PC, trong Survisland bạn sẽ vào vai một anh chàng bị lạc trên hoang đảo và phải tìm mọi cách để tồn tại giữa thiên nhiên khắc nghiệt.

utopia 2

Tải Utopia - Game sinh tồn, khám phá cuộc sống thời tiền sử

Utopia được thiết kế với hình ảnh đồ họa khá đẹp mắt. Dù đặt trong một bối cảnh cổ đại song các nhân vật lại được tạo hình như phim hoạt hình và khung cảnh trong game mang một màu sắc huyền ảo về một thế giới trong tưởng tượng. Đây chính là vùng đất Utopia được bao trùm bởi khung cảnh thiên nhiên rộng lớn, đầy màu săc tươi sáng, rực rỡ.

Nhắc tới game sinh tồn hot nhất hiện nay chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới PUBG mobile, lý do rất đơn giản bởi PUBG mobile hiện có số lượng người chơi đông nhất nhờ việc thường xuyên update lối chơi cũng như nâng cấp về mặt đồ họa.


Liên kết tải về - [25,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Utopia được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat utopia là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Utopia Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Longvinter 5/5 Game sandbox nông trại, sinh tồn thế giới mở
  • Palworld 5/5 Game sinh tồn thế giới mở cùng siêu thú Pokémon
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm