download Video Downloader for Instagram Cho Android

Video Downloader for Instagram

 Cho Android

Download Video Downloader for Instagram - Ứng dụng tải ảnh và video từ Instagram về điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/02/2021

Video Downloader for Instagram giúp bạn lưu ảnh và video trên Instagram dễ dàng và hoàn toàn miễn phí. Video Downloader for Instagram sẽ giúp bạn tải xuống hoặc đăng lại video và hình ảnh yêu thích của bạn trên các mạng xã hội như Instagram hay Vine.


Giới thiệu Video Downloader for Instagram:

Instagram là một mạng xã hội chuyên dùng để đăng tải ảnh và chia sẻ video, khá phổ biến hiện nay. Điểm khiến Instagram thu hút hàng triệu người dùng là nhờ rất nhiều bộ lọc tích hợp sẵn, giúp bạn có được một bức ảnh hay video như ý mà không sử dụng phần mềm chỉnh sửa cầu kỳ. Đây cũng chính là điểm khiến mỗi bức ảnh Instagram đều có được nét nghệ thuật rất riêng. Đi cùng với sự phổ biến của Instagram là nhu cầu tải ảnh và video ngày càng tăng. Video Downloader for Instagram là một trong những giải pháp để đáp ứng nhu cầu trên.

video downloader for instagram

Download Video Downloader for Instagram - Ứng dụng tải ảnh và video từ Instagram về điện thoại Android

Một ngày đẹp trời bạn mở Instagram để xem thử cộng đồng mạng có những hoạt động gì và cũng muốn đăng lên một số hình ảnh mới nhất của mình. Đột nhiên, bạn nhìn thấy bức ảnh đứa bạn thân post hình một anh chàng đẹp trai hay một video phong cảnh đẹp mê hồn và bạn muốn tải xuống ngay lập tức. Thế nhưng bạn chợt nhận ra Instagram không cho phép thành viên download bất cứ thứ gì, và lúc này bạn sẽ phải cần tới những công cụ như Video Downloader for Instagram.

Video Downloader for Instagram cho phép người dùng khám phá và xem trước ảnh của hay video của một người dùng Instagram nhất định, sau đó có thể chọn lựa hình ảnh yêu thích và tải về máy tính. Đây là một ứng dụng ứng dụng tải video cho Android khá tiện lợi và hữu ích. Giao diện của phần mềm có tính trực quan cao. Người dùng chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Instagram của mình và duyệt tìm trong số hình ảnh, video hiện ra.

video downloader for instagram 2

Tải Video Downloader for Instagram - Ứng dụng download video Instagram cho điện thoại

Bên cạnh đó, thông qua Video Downloader for Instagram, người dùng có thể dễ dàng xem video và hình ảnh Instagram trực tuyến. Đồng thời dễ dàng khám phá, xóa và chia sẻ các file đã tải xuống trên Facebook, Twitter. Tải xuống video và ảnh Instagram để xem offline rất nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Video Downloader for Instagram cũng bao gồm một trình quản lý, nơi lưu trữ các video và hình ảnh Instagram đã tải xuống. Chúng được lưu trữ trong một thư mục mà không cần người dùng nhận dạng trong khi vẫn giữ nguyên chất lượng. Ứng dụng cho phép bạn có thể download ảnh và video trên Instagram chỉ bằng một cú chạm màn hình. Bạn có thể ngay lập tức kiểm tra và xóa ảnh cũng như video trong file lưu trữ.

video downloader for instagram 3

 

Download Video Downloader for Instagram - Ứng dụng tải ảnh từ Instagram cho di động

Video Downloader for Instagram cực kỳ nhỏ gọn và dễ sử dụng. Bạn chỉ cần mở ứng dụng và đăng nhập bằng tài khoản Instagram của mình. Sau đó nhấp vào hình ảnh hoặc video bạn muốn tải xuống. Nhấp "download" để tải xuống tệp hoặc "Watch" để xem video.

Người dùng Video Downloader for Instagram có thể vừa tiến hành tải ảnh từ Instagram của một người vừa xem ảnh trên Instagram của một người dùng khác. Sau khi các thao tác tải về hoàn tất, chương trình sẽ thông báo cho bạn qua một tin nhắn. Mặc dù có giao diện đơn giản, nhưng ứng dụng vẫn có đầy đủ các thiết lập cho phép người dùng tùy chỉnh phần mềm theo ý mình.

video downloader for instagram 4

Tải Video Downloader for Instagram - Ứng dụng download video và ảnh từ Instagram cho mobile

Một điều khiến Video Downloader for Instagram nổi bật so với các chương trình khác là tiện ích này vô cùng nhỏ gọn. Từ dung lượng đến lượng tài nguyên thiết bị sử dụng. Nếu bạn luôn mê mệt những bức ảnh với bộ lọc đặc biệt của Instagram thì Video Downloader for Instagram là ứng dụng bạn không nên bỏ qua.

Các tính năng chính của Video Downloader for Instagram:

- Xem video và hình ảnh Instagram trực tuyến

- Dễ dàng khám phá, xóa và chia sẻ các file đã tải xuống trên các mạng xã hội khác.

- Download video và ảnh Instagram để xem ngoại tuyến rất nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

- Quản lý video và hình ảnh Instagram đã tải xuống của bạn.

- Bạn có thể download ảnh và video trên Instagram chỉ bằng một cú chạm màn hình.

- Có thể ngay lập tức kiểm tra và xóa ảnh/video đã lưu trữ.

- Cho phép bạn lưu video để xem chúng sau này.

- Các file download có thể được lưu trữ trong một thư mục mà không cần người dùng nhận dạng.

- Chất lượng ảnh và video vẫn được giữ nguyên như lúc ban đầu.


Liên kết tải về - [4.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Downloader for Instagram được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video downloader for instagram là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Downloader for Instagram Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Instaload 5/5 Tải xuống hình ảnh từ mạng Instagram
  • InstaSave 3/5 Lưu ảnh và video từ Instagram
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm