download Whatsapp Web 1.0

Whatsapp Web

 1.0

Download Whatsapp Web - Nhắn tin, trò chuyện trên nền Web

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/12/2020

Whatsapp Web là phiên bản WhatsApp trên nền tảng Web với đầy đủ các tính năng trò chuyện như nhắn tin, gọi điện, gọi video để bạn có thể liên lạc tương tác với bạn bè dễ dàng. Whatsapp Web không yếu cầu cài đặt, chỉ cần kết nối Internet ổn định, đồng bộ hoàn toàn dữ liệu trò chuyện với máy tính và các thiết bị liên quan.


1. Giới thiệu Whatsapp Web

Với Whatsapp Web, các tin nhắn gửi và nhận sẽ được đồng bộ hoàn toàn giữa di động và máy tính, nhờ thế, bạn luôn xem được tất cả tin nhắn trên cả hai thiết bị này. Mọi hoạt động của bạn trên di động sẽ được áp dụng cho cả Whatsapp Web và ngược lại. Ngoài ra, phiên bản Whatsapp dành cho máy tính này cũng cung cấp các tính năng khác tương tự với phiên bản dành cho di động như gọi thoại, gọi video, chia sẻ tài liệu, và bảo mật dữ liệu qua mã hóa đầu cuối.

whatsapp web

Phiên bản Whatsapp nhắn tin, trò chuyện trên nền web

Tính cho đến thời điểm này, Whatsapp WebWhatsappWhatsappđã có các phiên bản dành cho các dòng smartphone của Android, iPhone 8.1+, Windows Phone 8.0 và 8.1, Nokia S60, Nokia S40 EVO, BlackBerry và BlackBerry 10. Whatsapp Web không phải là tài khoản khác của WhatsApp. Khi sử dụng WhatsApp trên máy tính và di động, chỉ đơn giản là bạn đang truy cập cùng một tài khoản trên hai thiết bị khác nhau.

2. Các tính năng chính của Whatsapp Web

- Nhắn tin nhanh.
- Hỗ trợ chức năng gọi thoại và video.
- Trò chuyện nhóm.
- Hỗ trợ nhiều dòng smartphone.
- Đồng bộ tin nhắn giữa di động và máy tính.

3. Phần mềm liên quan

Nhắc đến ứng dụng chat, trong số rất nhiều chương trình hỗ trợ hiện nay thì phần mềm Zalo được nhiều người yêu thích và tin dùng nhờ kết hợp tính năng của phần mềm chat và mạng xã hội thu nhỏ, zalo cho phép kết nối bạn bè, nhắn tin, gửi hình ảnh, gửi dữ liệu nhanh chóng.

  • Download soft: Zalo

Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Whatsapp Web được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat whatsapp web là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm