download Wideo Web

Wideo

 Web

Download Wideo - Tạo, chỉnh sửa và chia sẻ video marketing

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/08/2018

Wideo là website tạo video trực tuyến hỗ trợ tạo video, chỉnh sửa và chia sẻ các video trong lĩnh vực marketing, phục vụ hiệu quả cho các chiến dịch quảng báo sản phẩm và dịch vụ của bạn. Wideo mang đến bộ template miễn phí, đẹp miễn chê để bạn tạo ra các bài thuyết trình doanh nghiệp thực sự có sức thuyết phục tới người dùng.


 

1. Giới thiệu về Wideo

Wideo là nền tảng tạo và chỉnh sửa video trực tuyến cho lĩnh vực marketing, đồng thời giúp cho các cá nhân và doanh nghiệp cá nhân hóa các quảng cáo, thuyết trình, video hướng dẫn, emo các sản phẩm bằng việc bổ sung logo, hình ảnh hoặc thậm chí cả nhạc nền trong video. Wideo có sẵn các mẫu giao diện theo chủ đề để bạn lựa chọn, sau đó chèn logo, và thêm background tùy ý sao cho phù hợp với mục đích quảng bá sản phẩm của bạn.

wideo

Download Desktop Goose, Tạo hình ảnh ngỗng di chuyển trên Desktop

Wideo thuộc top những website tạo video marketing online tốt nhất hiện nay để bạn tạo ra các chiến dịch marketing qua video thực sự hiệu quả. Đặc biệt Wideo mang đến cơ hội làm việc cùng các chuyên gia thiết kế để có những video độc đáo. Wideo hiện có nhiều gói dịch vụ bao gồm miễn phí và trả phí để sử dụng, tùy theo nhu cầu của người dùng.

2. Các đặc điểm chính của Wideo:

- Tạo và chỉnh sửa video marketing.
- Bộ giao diện chủ đề có sẵn.
- Cá nhân hóa các quảng cáo, thuyết trình.
- Chèn logo, và thêm background tùy ý vào video.

3. Soft liên quan

Còn Filmora là phần mềm tạo và chỉnh sửa video trên máy tính với hướng dẫn chi tiết quá trình chỉnh sửa video cơ bản bao gồm xoay, trộn, cắt, tách, cùng với điều chỉnh âm thanh, ngoài ra Filmora còn cho phép bạn thêm những bản nhạc yêu thích vào video của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wideo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wideo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm