download Free WiFi Connect Cho Android

Free WiFi Connect

 Cho Android

Download Free WiFi Connect - Ứng dụng tìm điểm phát Wi-Fi miễn phí cho Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/10/2018

Free WiFi Connect là ứng dụng quản lý mạng wifi hiệu quả, nó giúp người dùng tìm kiếm các điểm phát wifi sau đó kết nối và quản lý dễ dàng các mạng Wi-Fi. Với Free WiFi Connect, bạn không cần phải tốn quá nhiều chi phí dữ liệu mạng hàng tháng.



Giới thiệu Free WiFi Connect:

Bạn chuẩn bị có một chuyến du lịch xa? Lướt mạng mọi nơi bằng cách tải ứng dụng Free WiFi Connect và mang theo cho dù bạn đang đi đâu, thậm chí khi không có kết nối Internet. Free WiFi Connect sẽ tự động quét tất cả mạng xung quanh bạn và giúp khám phá ra mạng nào tốt nhất chỉ bằng một lần chạm.

free wifi connect

Download Free WiFi Connect - Ứng dụng tìm điểm phát Wi-Fi miễn phí cho Android

Người dùng Free WiFi Connect có thể truy cập tự động vào những mạng wifi hiện có mà không phải biết về các thông số cài đặt mạng - Free WiFi Connect sẽ thực hiện những công việc này. Không cần bất kỳ cài đặt hay thuật ngữ phức tạp nào. Người dùng còn có thể kiểm tra những mạng đang mở gần nhất với mình ngay trên bản đồ điểm phát Wifi. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng như một công cụ phát wifi nào đó và giúp người dùng Free WiFi Connect khác cũng có thể truy cập được.

Các tính năng chính của Free WiFi Connect:

- Tìm kiếm và tự động kết nối wifi miễn phí

- Kết nối / ngắt kết nối với bất kỳ mạng nào

- Tạo hostpot cá nhân

- Cấu hình Router.

Ứng dụng liên quan:

WiFi Chùa cũng là ứng dụng giúp người dùng tìm kiếm và truy cập các điểm phát sóng wifi hoàn toàn miễn phí, WiFi Chùa cung cấp cho bạn wifi miễn phí gần đó và các địa điểm nóng với mật khẩu được chia sẻ bởi những người dùng.


Liên kết tải về - [9.5M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free WiFi Connect được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free wifi connect là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free WiFi Connect Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm