download Winamp for Mac 0.8.1.13

Winamp for Mac

 0.8.1.13

Download Winamp for Mac - Nghe nhạc, quản lý nhạc trên máy Mac

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/06/2018

Winamp for Mac không chỉ là ứng dụng quản lý và phát nhạc được nhiều người dùng ưa chuộng, mà còn hỗ trợ tính năng nhập nhanh file nhạc từ các chương trình tải nhạc khác như iTunes. Sở hữu giao diện đồ họa bắt mắt cùng nhiều tính năng tiện dụng chính là hai yếu tố cơ bản giúp Winamp for Mac trở thành ứng dụng không thể thiếu với người dùng máy Mac.



Winamp for Mac mở đầu bằng một menu cho phép người dùng nhập các bài hát yêu thích từ các chương trình khác, trong đó, iTunes cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu. Một tính năng nổi bật khác của Winamp for Mac nữa là có hỗ trợ tùy chọn tự động kiểm tra dữ liệu của iTunes để thêm các bài hát mới vào chương trình khi máy tính khởi động.

Khác với hầu hết các ứng dụng khác, menu của Winamp for Mac được thiết kế với nền màu đen, chữ màu sáng, tạo dấu ấn riêng cho chương trình. Winamp for Mac có khả năng đồng bộ nhanh dữ liệu của iTunes, kể cả khi bạn cần đồng bộ lên tới hơn 2000 bài hát. Danh sách phát được hiển thị trong thanh sidebar bên trái của giao diện Winamp, kèm các thông tin liên quan đến track nhạc, điều khiển playback và nút điều chỉnh âm lượng.

Các tính năng chính của Winamp for Mac:

- Quản lý và phát nhạc trên máy Mac.

- Đồng bộ nhạc nhanh từ iTunes.

- Tự động cập nhật và kiểm tra dữ liệu iTunes.



Liên kết tải về - [2.92MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Winamp for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat winamp for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Winamp for Mac 0.8.1.13


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Anghami 3/5 Nghe và khám phá âm nhạc không giới hạn
  • 1by1 3,5/5 Tạo danh sách phát nhạc, chỉnh sửa tag ID3
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm