download Windows 7 Boot Updater Beta 2

Windows 7 Boot Updater

 Beta 2

Download Windows 7 Boot Updater - Thay đổi màn hình khởi động trên Windows 7

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/07/2017

Windows 7 Boot Updater là giải pháp phần mềm được thiết kế nhằm giúp người dùng thay đổi ảnh động và ký tự khởi động chỉ với vài thao tác click chuột đơn giản. Ngoài ra, Windows 7 Boot Updater còn sở hữu rất nhiều tính năng hấp dẫn như biên dịch ảnh động từ một số định dạng tập tin nhất định hay tự động sao lưu tập tin winload.exe và bootres.dll, v.v.


Windows 7 Boot Updater là ứng dụng hoàn toàn miễn phí chạy dưới dạng chương trình dòng lệnh hoặc GUI, mang đến rất nhiều tính năng thú vị hỗ trợ các máy tính chạy hệ điều hành Windows 7.

Để sử dụng ứng dụng, người dùng cần tải Windows 7 Boot Updater về máy và tiến hành các thao tác cài đặt đơn giản. Windows 7 Boot Updater khá dễ sử dụng với giao diện làm việc được sắp xếp hợp lý, giúp người dùng nhanh chóng làm quen với các tính năng tích hợp trong ứng dụng. Bảng xem trước (Preview) lớn nằm phía bên phải cửa sổ chính hiển thị các thay đổi người dùng thực hiện trong thời gian thực với hai yếu tố thay đổi khác nhau: Khởi động (Booting) và Tiếp tục (Resuming).

windows 7 boot updater

Được sắp xếp trong các tab nhằm hỗ trợ người dùng windws 7 chỉnh sửa ký tự và màu sắc nhanh chóng, mỗi chức năng này đều được trang bị những gói cài đặt riêng, ví dụ, tab "Booting" cho phép tùy chỉnh hoặc hình ảnh tĩnh hoặc hình ảnh động, màu sắc hình nền mới trên windows 7, đồng thời còn cung cấp tính năng hiển thị các tin nhắn mới phía dưới ảnh động. Các tin nhắn này cũng giúp người dùng tùy chỉnh sâu hơn với nhiều tùy chọn như màu sắc của font chữ, vị trí và kích thước font chữ.

Trong Windows 7 Boot Updater, tab "Resuming" trình bày các tùy chọn cấu hình chính xác tương tự; nhờ vậy, người dùng sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian khi thiết lập chương trình. Đặc biệt, Windows 7 Boot Updater còn tự động sao lưu các tập tin winload.exe và bootres.dll đã được thay đổi vào hệ thống.

Để cập nhật windows 7, update windows 7 bản mới nhất, bạn có thể sử dụng các lệnh đơn giản trên máy tính, xem hướng dẫn cập nhật windows 7 cụ thể ở mục thủ thuật của chúng tôi.

Ngoài ra, Windows 7 Boot Updater còn cung cấp nhiều công cụ chuyên dụng khác hỗ trợ tải và lưu các skin khởi động, cũng như sở hữu tính năng riêng cho phép tạo trình cài đặt skin khởi động và cài đặt gói phần mềm khởi động mới trên máy tính khác mà không cần người dùng phải bỏ ra nhiều công sức.

Ứng dụng Windows 7 Boot Updater còn có khả năng biên dịch các ảnh động từ hình ảnh PNG, GIF hoặc TIFF và không yêu cầu người dùng cài đặt thêm các ứng dụng khác như ImageX. Bên cạnh đó, người dùng còn được phép thay đổi các ký tự khởi động như "Starting Windows" và "© Microsoft Corporation" bằng các ký tự yêu thích. Việc thay đổi màn hình khởi động windows 7 sẽ mang lại phong cách và bộ áo mới cho hệ điều hành của bạn, đồng thời thay đổi màn hình khởi động windows 7 cũng là việc bạn nên làm thường xuyên nếu không muốn bị lạc hậu so với sự phát triển công nghệ.

Windows 7 Boot Updater còn có một ưu điểm khác nữa, đó là phần mềm chiếm dụng rất ít tài nguyên hệ thống, nhưng đúng như tên gọi, Windows 7 Boot Updater chỉ phục vụ các máy trạm chạy Windows 78. Có thể nói, Windows 7 Boot Updater là công cụ cải tiến Windows hữu ích mang đến một môi trường vô cùng thân thiện cho phép người dùng thay đổi màn hình khởi động của hệ thống.

Các tính năng chính của Windows 7 Boot Updater:

 

- Thay đổi hình ảnh động khởi động.

- Thay đổi ký tự khởi động "Starting Windows" và "© Microsoft Corporation".

- Biên dịch ảnh động từ hình ảnh PNG, TIFF, GIF và BMP 105.

- Không yêu cầu cài đặt thêm các ứng dụng khác.

- Tự động sao lưu tập tin winload.exe và bootres.dll đã thay đổi.

- Chạy dưới dạng chương trình dòng lệnh hoặc GUI.


Liên kết tải về - [610 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows 7 Boot Updater được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows 7 boot updater là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows 7 Boot Updater Beta 2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Logon Screen 3/5 Thay đổi màn hình khởi động Windows 7
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm