download Windows Password Rescuer Advanced 6.0.0.1

Windows Password Rescuer Advanced

 6.0.0.1

Download Windows Password Rescuer Advanced - Khôi phục mật khẩu windows

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/09/2017

Windows Password Rescuer Advanced là công cụ khôi phục mật khẩu Windows hỗ trợ người dùng cài đặt lại hay xóa các mật khẩu quản trị hay mật khẩu người dùng theo miền hay mật khẩu nội bộ các phiên bản hệ điều hành Windows bao gồm Windows 8.1, Windows 8, Windows 7, Windows Vista, Windows XP, v.v.


Tính năng chính của ứng dụng Windows Password Rescuer Advanced là hỗ trợ người dùng cài đặt lại hay xóa mật khẩu với ổ đĩa USB hoặc CD/DVD mà không cần sử dụng đĩa cài đặt lại mật khẩu hiện tại. Bên cạnh đó, Windows Password Rescuer Advanced hỗ trợ các thiết bị cài đặt hệ điều hành Windows bao gồm Windows NT, Windows Server 2012, Windows 8 và Windows 8.1, Windows 8, Windows Vista, Windows 7, v.v.

Windows Password Unlocker cũng là phần mềm khá nổi tiếng trong lĩnh vực khôi phục mật khẩu, sử dụng các sử dụng thuật toán thông minh cho phép lấy lại những mật khẩu phức tạp nhất, ngoài ra Windows Password Unlocker còn làm việc an toàn, không làm ảnh hưởng đến các dữ liệu trên hệ thống.

windows password rescuer advanced

Windows Password Rescuer Advanced có giao diện thân thiện, cung cấp các tính năng dễ xử lý, đồng thời đảm bảo không ảnh hưởng đến dữ liệu máy tính cũng như không yêu cầu người dùng cài đặt lại hệ điều hành. Ngoài ra, Windows Password Rescuer Advanced đặc biệt được yêu thích nhờ tốc độ cài đặt lại mật khẩu cao.

Tương tự với Windows Password Rescuer Advanced, phần mềm LCPS cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dùng khi muốn khôi phục mật khẩu Windows, phần mềm LCPS lưu trữ, bảo vệ mật khẩu, khôi phục tài khoản admin thông qua tài khoản con và tương thích với các phiên bản hệ điều hành Windows.

Các tính năng chính của Windows Password Rescuer Advanced:

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.

- Khôi phục mật khẩu Windows.

- Cài đặt lại hay xóa mật khẩu quản trị.

- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

- Không ảnh hưởng đến dữ liệu máy tính.

- Không yêu cầu cài đặt lại hệ điều hành.

- Tốc độ cài đặt mật khẩu cao.


Liên kết tải về - [27.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows Password Rescuer Advanced được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows password rescuer advanced là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows Password Rescuer Advanced 6.0.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm