download 4WinKey 9.6.5.0

4WinKey

 9.6.5.0

Download 4WinKey - Khôi phục mật khẩu máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/06/2018

4WinKey là ứng dụng burn file ISO boot sang ổ drive DVD/CD/USB trên các máy tính Windows 10/8/7 và khôi phục lại mật khẩu Windows, giúp bạn đăng nhập và sử dụng máy tính như bình thường. Có thể nói, 4WinKey chính là cứu cánh cho những ai thường xuyên quên mật khẩu máy tính.


Có rất nhiều trường hợp bạn bắt buộc phải reset mật khẩu cho máy tính như quên mật khẩu đăng nhập máy tính và không có đĩa reset, mất mật khẩu quản trị của máy tính và không có tài khoản admin khác để đăng nhập máy, quên mật khẩu người dùng vừa đổi, đặt tài khoản Microsoft nhưng quên mất mật khẩu, cho người khác mượn máy tính và mật khẩu admin bị đổi mất. Dù là tình huống nào, tải 4WinKey đều là chìa khóa giải quyết mọi rắc rối của bạn!

4WinKey nằm trong nhóm những công cụ khôi phục mật khẩu cho Windows hàng đầu trên thế giới, hỗ trợ người dùng cài đặt lại mật khẩu người dùng và mật khẩu quản trị trên các máy tính Windows 10/8.1/8/7/XP/Vista, hoàn toàn không cần format lại hay cài đặt lại hệ điều hành cho máy tính.

Với tỷ lệ khôi phục mật khẩu thành công 100%, 4WinKey luôn nhận được đánh giá tích cực từ hàng nghìn người dùng trên khắp thế giới. Ứng dụng nổi bật với ưu điểm khôi phục mật khẩu nhanh, không làm mất dữ liệu hay lỗi file, nhờ thế, bạn có toàn quyền chọn đổi mật khẩu, xóa mật khẩu hay tạo tài khoản mới cho máy tính của mình.

UltraISO là một trong những phần mềm mở và chỉnh sửa file iSO

Các tính năng chính của 4WinKey:

- Xóa mật khẩu người dùng và mật khẩu admin.

- Reset/xóa mật khẩu Domain Admin.

- Tạo tài khoản admin mới, không cần đăng nhập.

- Tạo đĩa CD/DVD reset mật khẩu.

- Tạo USB reset mật khẩu.

- Sử dụng ảnh ISO mặc định.

- Sửa lỗi khởi động của máy tính.

- Truy hồi product key của Windows và MS Office.

- Khôi phục key IE và key server SQL.



Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 4WinKey được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 4winkey là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm