download Winds 2.1.0

Winds

 2.1.0

Download Winds - Ứng dụng đọc tin tức RSS, nghe podcast

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/10/2022

Winds là ứng dụng dành cho những ai yêu thích đọc tin tức RSS và nghe podcast mỗi ngày, nổi bật với tính năng tìm kiếm chủ đề dựa theo sở thích của người dùng, cũng như thêm nhanh các link cần quản lý và theo dõi vào chương trình. Với những tính năng đơn giản, dễ sử dụng, Winds đáp ứng mọi yêu cầu thường thấy của đa số người dùng quan tâm đến các ứng dụng phát podcast và đọc tin RSS.


Để tạo các chủ đề yêu thích với Winds, trước tiên, bạn cần chọn ít nhất 3 lĩnh vực muốn quan tâm như khởi nghiệp, UI/UX, VC, lập trình, game, học máy và AI, tin tức, VR, thủ thuật hay xu hướng thị trường. Thông qua tài khoản miễn phí, bạn có thể đồng bộ mọi dữ liệu cá nhân để thư giãn với các tin tức RSS và các podcast mới nhất trên mọi thiết bị có kết nối qua Winds.

Google Podcasts cũng là tiện ích cung cấp chức năng xem cũng như tải về các nội dung podcast hấp dẫn, hỗ trợ tìm kiếm, theo dõi nhanh các podcast yêu thích, Google Podcasts còn có khả năng chỉnh nhanh tốc độ phát podcast và bỏ qua các đoạn câm tiếng mang đến trải nghiệm nghe tốt hơn.

Cửa sổ chính của Winds hiển thị nội dung ở phần trên, cùng các podcast, tin RSS và các thông tin mới được đặt trong các cột riêng ở phía dưới giao diện của ứng dụng. Trình phát podcast gồm các chức năng điều khiển như dừng phát podcast, tiếp tục phát podcast, điều chỉnh âm lượng và bỏ qua podcast.

Phần mềm Poddycast cũng là trình phát và theo dõi podcast nhưng được dành cho iTunes với chức năng điều khiển âm thanh chuẩn, hỗ trợ tạo danh sách phát tùy biến hiện được nhiều người lựa chọn, bên cạnh đó Poddycast còn cho phép ghi lại lịch sử phát podcast và phân loại các podcast theo danh sách.

Các tính năng mới của Winds:

- Tìm kiếm, quản lý và nghe podcast, đọc tin RSS.

- Thêm link hoặc podcast, tin tức mới.

- Mở link trong trình duyệt web mặc định.



Liên kết tải về - [51.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Winds được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat winds là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hermes Podcast DownloaderPhần mềm tải và nghe Podcast
  • YouListenỨng dụng nghe nhạc YouTube
  • AudialNghe đài phát thanh và podcast
  • PodSiloTải và quản lý các feed RSS của podcast
  • Pocket CastsỨng dụng nghe, quản lý và tìm kiếm các nguồn podcast
  • Podcast AddictỨng dụng nghe radio trực tuyến trên di động
  • Google Play MusicDịch vụ nghe nhạc và đài phát thành trực tuyến
  • SadhguruỨng dụng đọc tin tức mới nhất từ Sadhguru
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm