download Tây Du Chi Lộ Mới nhất

Tây Du Chi Lộ

 Mới nhất

Download Tây Du Chi Lộ - Webgame nhập vai Tây Du Ký

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/05/2019

Tây Du Chi Lộ là web game MMORPG 2D được xây trên cốt truyện Tây Du Ký nổi tiếng. Tham gia Tây Du Chi Lộ, người chơi sẽ gặp lại những khung cảnh không gian quen thuộc cùng những tên nhân vật gợi hồi ức thơ ấu một thời.


Tây Du Chi Lộ mang đến cho người chơi 4 lớp nhân vật Linh Kiếm, Trường Thương, Trọng Phủ, Khinh Cung. Mỗi lớp nhân vật sở hữu tạo hình khác nhau, cũng như sử dụng vũ khí khác nhau đi kèm với điểm mạnh điểm yếu riêng biệt. Trong game, bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới Tây Du khác lạ nhưng vẫn quen thuộc với đầy đủ các tính năng như thú cưỡi, pháp bảo, cánh, đồng hành, hỏa khí...

tay du chi lo

 

Download Tây Du Chi Lộ - Webgame nhập vai Tây Du Ký

Blade & Soul cũng là tựa game nhập vai võ thuật hấp dẫn hiện đang được nhiều game thủ săn đón, game Blade & Soul hây nghiện cho người chơi nhờ tính chất kỳ ảo và thần thoại hiếm có, đặc biệt Blade & Soul còn sở hữu hệ thống nhân vật phong phú và đồ họa cực kỳ sắc nét.

Hòa mình vào thế giới Tây Du Chi Lộ, người chơi sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc hết sức thú vị với hàng loạt hoạt động PK nóng bỏng trong đại bản doanh boss, PK tiêu diệt kẻ địch trở thành người kết thúc boss nhận phần thưởng... hay Tam Giới tranh ngôi Thần Đế, trở thành Vua của Đại Đường cùng hoạt động Đại Thế thu thập vô vàn kinh nghiệm và công trạng.

tay du chi lo 2

 

Tải Tây Du Chi Lộ - Webgame nhập vai Tây Du Ký

Điểm hấp dẫn ở Tây Du Chi Lộ còn thể hiện trên nền tảng thiết kế đồ họa 2D bắt mắt. Thế giới trong game được xây dựng theo phong cách u ám đen tối. Cùng với đó, chuyển động của nhân vật trong game cũng được tối ưu hóa, khiến người chơi cảm nhận được nét uyển chuyển, thanh thoát, đặc biệt là lúc nhân vật tung đòn. Hiệu ứng skill cũng được chăm chút để gia tăng sự sống động.

Chiến dịch huyền thoại là tựa game bắn súng trên các thiết bị di động hấp dẫn hiện nay, nếu bạn là tay súng cừ khôi, hãy nhanh tải về Chiến dịch huyền thoại và tham gia các trận đấu cực kỳ hấp dẫn, cùng với đó, Gas Garena trên thiết bị của mình để nhận các vật phẩm có giá trị trong game Chiến dịch Huyền thoại nhé


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tây Du Chi Lộ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tây du chi lộ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tây Du Chi Lộ Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm