download Zalo Desktop Cho Windows 10

Zalo Desktop

 Cho Windows 10

Download Zalo Desktop - Nhắn tin, trò chuyện, gọi video miễn phí trên máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/11/2022

Zalo Desktop là phiên bản Zalo PC trên Windows 10 của phần mềm chat Zalo, giúp bạn kết nối bạn bè ngay lập tức bằng các tính năng quen thuộc như nhắn tin, gọi điện thoại và gọi video. Ứng dụng Zalo Desktop còn gửi thông báo kịp thời đến cho bạn với những tin nhắn quan trọng, hỗ trợ làm việc nhóm, quản lý danh bạ, truyền file nhanh chóng.


1. Giới thiệu Zalo Desktop

Zalo hiện tại là một trong những ứng dụng chat miễn phí phổ biến nhất Việt Nam hiện nay với hàng triệu người dùng thường xuyên. Là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí nhanh chóng thu hút được người dùng bởi ngoài những tính năng ưu việt thì Zalo còn hỗ trợ hầu hết các tền tảng từ PC, Android, iOS, Windows phone thì nó còn có phiên bản Zalo Desktop.

- Dành cho Windows: Download Zalo PC
- Dành cho thiết bị Android: Tải Zalo cho Android
- Dành cho thiết bị iOS: Tải Zalo cho iPhone

Với ứng dụng Zalo Desktop, người dùng có thể đồng bộ tài khoản Zalo trên mọi thiết bị để trò chuyện cùng bạn bè. Hơn thế nữa, khi làm việc trên máy tính sẽ rất thuận lợi để trao đổi công việc và nhiều ưu điểm hơn so việc sử dụng trên các thiết bị di động. Ứng dụng cho phép gửi file, hình ảnh, ảnh chụp màn hình, chia sẻ tin nhắn trong hội thoại một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể sử dụng để chuyên file nhanh chóng giữa các thiết bị với nhau.

Bên cạnh Zalo thì Telegram PC cũng là phần mềm chat được nhiều người sử dụng do có tính bảo mật cao, có thể trò chuyện cá nhân hoặc theo nhóm, tích hợp nhiều biểu tượng cảm xúc khác nhau, Telegram PC còn giúp chia sẻ các file có dung lượng lớn trong nhóm, gọi thoại và gọi video chất lượng cao.

tai zalo desktop

Download Zalo Desktop - Nhắn tin, trò chuyện, gọi video miễn phí trên máy tính

Zalo Desktop cho phép người dùng gửi tin nhắn cho bạn bè vô cùng nhanh chóng, đồng thời việc nhận tin cũng rất nhanh gần như ngay lập tức khi người nhận có câu trả lời. Để cho cuộc trò chuyện trở nên sinh động hấp dẫn, ứng dụng còn bổ sung cho bạn rất nhiều biểu tượng cảm xúc ngộ nghĩnh và vui nhộn. Một trong những tính năng được yêu thích và sử dụng nhiều nhất đó là cho phép người dùng thực hiện các cuộc gọi điện thoại hoặc gọi video miễn phí với đường truyền nhanh và ổn định.

download zalo desktop

Tải Zalo Desktop - Nhắn tin, trò chuyện, gọi video miễn phí trên PC

Người dùng sử dụng Zalo Desktop còn được cung cấp rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. Chẳng hạn như chụp ảnh màn hình và chú thích màn hình. Bạn cũng có thể chia sẻ địa điểm dễ dàng trong khi chat cũng như chia sẻ khoảnh khắc ngay tức thì với gia đình và người thân của mình. Đây cũng là ứng dụng khá hữu ích trong việc tạo các cuộc họp, với tính năng hỗ trợ trò chuyện nhóm lên tới 50 thành viên.

2. Các tính năng chính của Zalo Desktop:

- Nhắn tin nhanh, ổn định
- Trò chuyện nhóm với tối đa 50 người
- Đồng bộ tin nhắn với điện thoại
- Nhận và gửi file có dung lượng cao.
- Tương thích với hầu hết các phiên bản Windows

3. Ứng dụng chat khác:

Zalo và Viber có nhiều điểm tương đồng về tính năng, ở Viber trước đây thường thiên về chất lượng các cuộc gọi điện đường dài và sau này phát triển thêm các tính năng như hiện nay, còn Zalo Desktop do được thừa hưởng các yếu tố của các ứng dụng đi trước để từ đó phát triển các tính năng của mình hơn, dẫu vậy, Viber cũng đang có mặt trong top những ứng dụng HOT hiện nay.

Line cũng là phần mềm chat được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng. Với Line, người dùng sẽ được trải nghiệm những tính năng tuyệt vời trong việc nhắn tin, gọi điện, thể hiện cảm xúc qua kho biểu tượng phong phú.


Liên kết tải về - [105,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zalo Desktop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zalo desktop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zalo Desktop Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Skype cho Android 3/5 Ứng dụng chat, gọi video call miễn phí cho di động
  • New Messenger 3/5 Ứng dụng nhắn tin miễn phí cho điện thoại Android
  • SugoỨng dụng trò chuyện trực tuyến giúp thoát kiếp FA
  • PlayStation MessagesỨng dụng chat trực tuyến cho game thủ PS trên Android, iPhone
  • Pinngle Safe MessengerỨng dụng nhắn tin, trò chuyện video chất lượng cao
  • LINE LiteỨng dụng chat, gọi video call miễn phí
  • WhenChatỨng dụng chat, trò chuyện video
  • FrimỨng dụng trò chuyện video cho điện thoại Android, iPhone
  • UmeỨng dụng trò chuyện, nhắn tin miễn phí cho điện thoại Android
  • FreeChatỨng dụng chat miễn phí cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm