download Star Wars Battlefront II cho PC

Star Wars Battlefront II

 cho PC

Download Star Wars Battlefront II - Game hành động bắn súng hấp dẫn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/01/2021

Star Wars Battlefront II phiên bản tiếp theo của Star Wars Battlefront I, dành cho những game thủ quá háo hức muốn biết kết thúc của game hay muốn được gian lận đôi chút khi trải nghiệm game này. Bản trainer này cung cấp các tính năng như tàng hình, dịch chuyển tức thời quanh bản đồ game và cung cấp kho vũ khí không giới hạn giúp bạn hạ gục mọi kẻ thù mạnh mẽ nhất.


Game Star Wars Battlefront II đang được Epic Game tặng bản quyền miễn phí trên hệ thống của mình, nếu là FAN trung thành của Star Wars Battlefront 2, các bạn hãy nhanh tay để sở hữu bản quyền miễn phí của game nhé.

1. Giới thiệu game

Star Wars Battlefront II là phần tiếp theo trong series game Star Wars Battlefront cực kỳ nổi tiếng, có nhiều nâng cấp mới về mặt gameplay. Tương tự như phần trước, bạn sẽ tiếp tục hành trình mở khóa cho các người hùng và nhân vật phản diện tên tuổi từ series phim này như Skywalker, Darth Vader, v.v.

download star wars battlefront 2

Download Star Wars Battlefront II, tải game Star Wars Battlefront 2 PC

Bản trainer của Star Wars Battlefront 2 thường được sử dụng khi game thủ độc chiến trong thế giới của Star Wars, cho phép bạn nâng cấp sức mạnh để hoàn thành mọi nhiệm vụ. Điểm hấp dẫn nhất của bản trainer này là bạn sẽ được sở hữu nguồn đạn dược vô biên, cũng như hoàn toàn kiểm soát độ giật của vũ khí, hay kích hoạt tính năng cheat siêu tốc độ và tránh mọi đòn tấn công của kẻ địch.

2. Các tính năng chính của Star Wars Battlefront II:

- Nâng cấp sức mạnh.

- Sở hữu nguồn đạn dược vô biên.

- Kiểm soát độ giật của vũ khí.

- Cheat siêu tốc độ.

3. Game hay khác

Hiện nay trên các thiết bị di động đang khá hot tựa game liên quân mobile với những màn chiến đấu huyền thoại trên các đấu trường lớn, game có nền đồ họa đẹp mắt cùng hiệu ứng âm thanh sống động, Liên Quân Mobile có chế độ chơi phong phú, kho vũ khí phong phú cho các game thủ lựa chọn.

Để nâng cao cơ hội chiến thắng trong game, nhiều game thủ thường sử dụng các phần mềm cheat game, điển hình như phiên bản cheat engine 6.7 với nhiều bổ sung sửa lỗi giúp hack game, thay đổi thông số game dễ dàng hơn, tải ngay cheat engine 6.7 để nâng cao cơ hội chiến thắng cho mình.



Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Star Wars Battlefront II được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat star wars battlefront ii là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Star Wars Battlefront II cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Space Justice 3/5 Game chiến tranh giữa các vì sao cực hấp dẫn cho mobile
  • Among the Stars 3/5 Game chiến tranh giữa các vì sao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm