download 4K YouTube to MP3 Portable  4.6.5.5000

4K YouTube to MP3 Portable

  4.6.5.5000

Download 4K YouTube to MP3 Portable - Hỗ trợ download video Youtube

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 23/09/2022

4K YouTube to MP3 Portable là phần mềm hỗ trợ tải video YouTube và các website chia sẻ video khác, đồng thời có thể trích xuất âm thanh và lưu nó sang định dạng MP3, M4A hoặc OGG. Tính năng "Smart Mode" trong 4K YouTube to MP3 Portable mang đến cho bạn một chế độ thông minh, nhờ đó việc download các file video sẽ trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn.



Tải video Youtube bằng ytop1.com

ytop1.com cũng là trang web cho phép tải video Youtube ở nhiều định dạng khác nhau, ytop1.com có giao diện đơn giản và tải tốc độ nhanh, bạn chỉ cần dán đường link video cần tải, đợi quá trình tải về hoàn thành để sở hữu các video yêu thích.

Link tải video Youtube tại đây: https://ytop1.com/en1

Giới thiệu 4K YouTube to MP3 Portable

4K YouTube to MP3 Portable cho phép người dùng tải toàn bộ danh sách video và các kênh truyền truyền hình từ Youtube và lưu chúng dưới các định dạng MP4, MKV, M4A, MP3, FLV, 3G hoặc tạo ra tập tin m3u cho danh sách nhạc. Bên cạnh đó, phần mềm cũng giúp bạn tải các video có độ phân giải cao như HD 720p, HD 1080p hoặc thậm chí là chất lượng 4K và tận hưởng video trên TV HD, iPad hoặc các thiết bị khác.

4k youtube to mp3 portable

Với 4K YouTube to MP3 Portable, người dùng còn có thể tải về phụ đề cho video của mình. Bạn có thể lựa chọn nếu muốn có tập tin phụ đề hoặc srt được nhúng trong tập tin video để xem trên những máy tinh Mac OS. Thêm vào đó, tiện ích này còn cung cấp cho bạn tính năng quản lý danh sách các video đã tải về, nó cũng cung cấp thời gian ước tính đề hoàn thành công việc, và vào cuối của quá trình trình download, bạn có thể xem chi tiết về kích thước, định dạng file, và độ dài của tập tin video

Các tính năng chính của 4K YouTube to MP3 Portable:

- Tải từng video hoặc toàn bộ danh sách video từ Youtube
- Tải video với độ phân giải tốt nhất
- Tải video đi kèm phụ đề
- Tính năng lựa chọn thông mình hỗ trợ tải nhanh chóng
- Giao diện trực quan đơn giản

Phần mềm liên quan

Ngoài 4K YouTube to MP3 Portable, khi nói đến các phần mềm hỗ trợ download video Yotube không thể không nhắc đến YTD Online, được đánh giá là một trong những tiện ích tốt nhất, phần mềm YTD Online giúp bạn tải các video từ Youtube và chuyển đổi định dạng chúng một cách dễ dàng.

Liên kết tải về - [29.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 4K YouTube to MP3 Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 4k youtube to mp3 portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

4K YouTube to MP3 Portable 4.6.5.5000


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm