download YTD 7.0.0

YTD

 7.0.0

Download YTD - Hỗ trợ tải video trực tuyến tốc độ cao

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 24/03/2021

YTD giúp bạn sở hữu nhiều video yêu thích từ Youtube và nhiều website trực tuyến khác nhờ chức năng download và chuyển đổi nhanh chóng. Công nghệ hiện đại từ YTD cho phép bạn tải video nhanh hơn 500% so với tốc độ bình thường, đi kèm với chế độ tải linh hoạt, có thể nhiều video cùng lúc, tạm dừng và khôi phục lại quá trình download, xem trước video trong khi tải về.


 

1. Giới thiệu YTD

Hiện có rất nhiều phần mềm hỗ trợ tải video từ Youtube nhưng YTD được xem là lựa chọn tốt nhất giúp bạn download phim dễ dàng và nhanh chóng, đồng thời chuyển đổi các video tải về sang định dạng mà bạn mong muốn, để xem trên các thiết bị di động mọi lúc mọi nơi.

YTD giúp bạn nhanh chóng có được nhiều video từ YouTube, Facebook, Dailymotion, Vimeo, Metacafe và hàng trăm website khác. Bạn có thể tải nguyên video hoặc lựa chọn chỉ tải về nhạc MP3 với chức năng "Download audio only", hỗ trợ video HD 1080P và 720P từ YouTube. YTD có chế độ tải hàng loạt hoặc chọn các video cần tải trong danh sách tải để tiết kiệm thời gian.

tai ytd

YTD hỗ trợ tải video Youtube tốc độ cao

YTD làm việc trên nhiều trình duyệt khác nhau và hỗ trợ các thao tác kéo thả link video từ trình duyệt vào cửa sổ chương trình để bắt đầu tải. Tính năng tạm dừng và khôi phục quá trình tải giúp bạn điều chỉnh và quản lý việc download dễ dàng hơn. Hoặc bạn cũng có thể xem trước các video để đảm bảo mình đang tải về đúng nội dung mong muốn. YTD còn cung cấp một số thiết lập cho video và audio để bạn tùy chỉnh các thông số đầu ra cho video theo nhu cầu của mình, tự động thêm video hoặc bản nhạc được tải về sang thư viện iTunes.

YTD Video Downloader cho phép bạn tải về các video từ các trang web chia sẻ trực tuyến với tốc độ cao, chất lượng video đảm bảo. Những ưu điểm của YTD Video Downloader có thể kể tới là khả năng khôi phục lại các bản tải về bị gián đoạn do mất kết nối Internet tạm thời, chuyển đổi video được tải về sang định dạng tương thích với các thiết bị di động phổ biến, tích hợp trình phát video để bạn xem trước.

download ytd

YTD cho phép tải video từ nhiều nguồn, tải nhiều video cùng lúc

YTD Video Downloader có khả năng tải video youtube về máy hay từ các trang web chia sẻ trực tuyến phổ biến hiện nay như Myspace TV, Break, LiveLeak, Dailymotion, Blip.tv, ...thậm chí là tải video facebook về máy. Bạn có thể lựa chọn bất cứ một video nào mà mình yêu thích và tải chúng về máy tính để xem khi không có kết nối mạng. Đặc biệt YTD Video Downloader hỗ trợ tải về cả video HD 1080P từ YouTube và các trang web rất dễ dàng.

Phần mềm này hỗ trợ tải video youtube lưu lại video và tiến hành chuyển đổi chúng để dễ dàng xem lại sau đó vào khoảng thời gian mà mình muốn. Nếu muốn xem trên các thiết bị khác, bạn hãy chuyển đổi chúng sang các định dạng như MP3, MP4, 3GP, MPEG, AVI...để thưởng thức trên  iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

YTD Video Downloader là phần mềm tải video mang đến một giao diện trực quan để tải video về máy dễ dàng cùng với nhiều thao tác để hoàn tất toàn bộ quá trình tải và chuyển đổi video chỉ trong một thời gian nhanh nhất. Trình phát video được tích hợp giúp bạn xem, phân loại và sắp xếp chúng giống như trong iTunes. YTD Video cũng là công cụ tải video tương tự với tốc độ tải nhanh, hỗ trợ nhiều trang web và định dạng video phổ biến. Bạn cũng có thể sử dụng YTD Video để chuyển đổi các định dạng FLV, MOV, MP4 và các file AVI.  


Công nghệ tăng tốc tải video tiên tiến giúp bạn tải nhanh hơn tốc độ bình thường lên tới 500%, đặc biệt, bạn có thể tải về các video định dạng HD với độ phân giải 180p và video HD 720p từ YouTube hay các video 8K, 5K, 4K, 2K, và 3D nếu có. Trong khi tải, người dùng có thể sử dụng phương pháp kéo thả, tải về đồng thời nhiều video giúp tiết kiệm thời gian. Nếu trong khi tải bạn có một việc gấp nào đấy cần làm, bạn có thể tạm ngưng quá trình tải để tiếp tục khi có thể.

Người dùng được phép lưu video ở định dạng mà mình mong muốn, sử dụng âm thanh MP3 để làm nhạc chuông yêu thích cho dế yêu của mình, điều chỉnh một số thông số cho tập tin âm thanh đầu ra để có một bản nhac như ý muốn. Một số tính năng thú vị khác mà bạn có thể tận dụng như xem trước video trong khi tải về, cung cấp các thiết lập sẵn cho tất cả định dạng video và audio, tự động thêm video hoặc bản nhạc được tải về sang thư viện iTunes.

2. Tải video facebook bằng YTD

Việc tải video facebook bằng YTD cũng khá dễ dàng, chẳng hạn bạn yêu thích một video nào đó được chia sẻ từ bạn bè và muốn tải về, bạn chỉ cần thực hiện một vài thao các là đã có được video này trên máy tính.

3. Tính năng chính của YTD.

- Tải video từ nhiều website về máy tính
- Chuyển đổi video sang âm thanh
- Tốc độ tải nhanh hơn 500%
- Download tự động, có thể tạm ngừng
- Hỗ trợ nhiều định dạng video

4. Phần mềm cùng chức năng.

Hiện nay IDM được xem là phần mềm hỗ trợ tải file tốt nhất nhờ khả năng tăng tốc download nhanh hơn gấp nhiều lần so với các ứng dụng có cùng chức năng khác, với IDM, người dùng được phép tải nhiều loại dữ liệu từ Internet trong chế độ an toàn nhất, tự động kiểm tra virus sau khi tải về, lên lịch trình tải file cũng như tiếp tục những quá trình tải bị gián đoạn. 

  • Link tải: IDM

Liên kết tải về - [13.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YTD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ytd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm