download EyeLine Video Surveillance Software 2.06

EyeLine Video Surveillance Software

 2.06

Download EyeLine Video Surveillance Software - Theo dõi, lưu trữ video từ Camera giám sát

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/08/2020

EyeLine Video Surveillance Software là phần mềm hỗ trợ theo dõi camera từ xa ngay trên máy tính, cho phép bạn ghi lại và lưu trữ các video từ hơn 100 camera cùng một lúc. Ứng dụng xử lý cả camera webcams và camera Internet, cung cấp tính năng phát hiện chuyển động, thông báo cho người dùng qua email.


EyeLine Video Surveillance Software là ứng dụng nhẹ, có khả năng ghi lại các video từ nhiều camera kết nối với máy tính.

EyeLine Video Surveillance hỗ trợ nhiều kết nối camera. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn theo dõi ở quy mô rộng, chương trình sẽ chỉ hiển thị một nguồn video tại một thời điểm. Trong lúc đó, bạn vẫn có thể xem các camera kết nối khác ở hình thu nhỏ và nhắc nhở bạn khi có camera nào offline hay xuất hiện lỗi.

Argus Surveillance DVR cũng là ứng dụng có chức năng giám sát camera tương tự, đồng thời có thể ghi âm giọng nói từ camera, bên cạnh đó Argus Surveillance DVR còn có khả năng làm việc với các thiết bị có dây và không dây như máy ảnh, USB camera, Camera IP...

eyeline video surveillance software

EyeLine Video Surveillance có khả năng thêm kết nối camera tự động, xử lý cả camera webcams và mạng, cho phép bạn bắt đầu ghi hình ngay sau khi đăng nhập vào tài khoản Windows.

EyeLine Video Surveillance cung cấp tính năng phát hiện chuyển động, thông báo cho bạn qua email khi ghi lại chuyển động. Bạn có thể tìm và mở một đoạn video theo các tiêu chí như camera, ngày tháng, khoảng thời gian, phát hiện chuyển động. Các khung hình sẽ tự động kèm theo thời gian để sử dụng làm bằng chứng.

Sentry Vision cũng là phần mềm giám sát camera được nhiều người sử dụng, ưu điểm của Sentry Vision cho phép lưu lại video dưới nhiều định dạng, tích hợp nhiều góc quay đa dạng.

Không chỉ là một công cụ giám sát camera, EyeLine Video Surveillance Software còn có tính năng đặt lịch biểu hỗ trợ bạn ghi lại các hoạt động trong khoảng thời gian do bạn thiết lập.

Những tính năng chính của EyeLine Video Surveillance Software:

- Ghi lại và lưu trữ các video từ hơn 100 camera cùng một lúc

- Xử lý cả camera webcams và camera Internet

- Tính năng phát hiện chuyển động, thông báo qua email

- Các khung hình sẽ tự động kèm theo thời gian để sử dụng làm bằng chứng.

- Tính năng đặt lịch biểu để ghi hình trong một khoảng thời gian thiết lập trước


Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EyeLine Video Surveillance Software được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eyeline video surveillance software là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EyeLine Video Surveillance Software 2.06


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm