download abgx360 1.0.6

abgx360

 1.0.6

Download abgx360 - Kiểm tra đĩa cho game trên console xbox 360

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/03/2017

abgx360 là phần mềm kiểm tra thông tin và ảnh đĩa cho các đĩa game của console xbox 360, với việc kiểm tra các thông tin chính hãng trên đĩa game phần mềm còn có thể thực hiện sửa chữa một số lỗi gặp phải trên đĩa game của bạn, cung cấp cho các game thủ những tiện ích không ngờ để có thể chơi game trên thiết bị console tốt nhất có thể.


abgx360 kiểm tra tính chuẩn xác của các đĩa game, đối với thiết bị chơi game console xbox 360 cần sử dụng các đĩa game để có thể trải nghiệm các game vui nhộn và kịch tính, bằng khả năng kiểm tra tính chính xác trong đĩa game chương trình sẽ cho bạn biết thông tin đĩa game của bạn là đĩa chuẩn của nhà phát hành hoặc đĩa không chuẩn, bên cạnh đó nó có thể sửa lỗi trong các đĩa và mở khi chúng được đặt mật khẩu bảo vệ đĩa chính hãng.

Sau khi kiểm tra được đĩa game là chính hãng, bạn có thể sử dụng thêm phần mềm Direct X để tăng chất lượng hình ảnh và âm thanh khi chơi game. Direct X cũng hỗ trợ cả những game trong xbox 360

abgx360 cung cấp nhiều chế độ hoạt động khác nhau để có thể chơi các game trên xbox, với việc tìm kiếm ra các lỗi gặp phải trên đĩa game phần mềm có thể thực hiện một số thao tác nhằm điều chỉnh, chỉnh sửa chúng để chơi game tốt hơn trên thiết bị, thông tin về các game được hiển thị chi tiết trong phần mềm giúp người dùng có thể kiểm tra tình trạng của game.

Sử dụng chương trình của abgx360 nhằm giúp ngăn chặn các tình trạng hack game, bằng một mật khẩu bảo vệ các đĩa chính hãng của nhà phát hành người dùng có thể bảo vệ đĩa của mình tránh khỏi các mục đích thay đổi, sửa đổi game để phục vụ cho mục đích của bản thân. Để chống hack game, bạn có thể sử dụng công cụ chuyên dụng hơn có tên PunkBuster nhằm tạo môi trường chơi game công bằng. PunkBuster sử dụng những phương pháp thông minh chặn mọi hành động gian lận game.

abgx360 có thể kiểm tra được thiết bị chơi game thuộc hệ nào, chỉ bằng cách bỏ đĩa vào vùng khóa để kiểm tra nếu game của bạn chạy trong vùng nào thì máy thuộc vùng đó, thường ở Việt Nam thì đa phần là máy NTSC|J hệ Asia hoặc NTSC hệ US.

abgx360 đưa ra thông báo khi có sự cố về đĩa game của bạn và thực hiện gỡ bỏ chúng nếu có thể, ngoài ra trích xuất các video và toàn bộ phân vùng đã được gỡ bỏ khỏi đĩa game.

 

Những tính năng chính của abgx360:

 

- Kiểm tra đĩa game của xbox 360

- Ngăn chặn hack game trên đĩa

- Đặt mật khẩu bảo vệ game

- Khôi phục các lỗi thuộc đĩa game

- Kiểm tra thiết bị thuộc vùng nào

 



Liên kết tải về - [8.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm abgx360 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat abgx360 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm