download Absolute Uninstaller  5.3.1.41

Absolute Uninstaller

  5.3.1.41

Download Absolute Uninstaller - Gỡ bỏ cài đặt phần mềm, ứng dụng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/05/2022

Absolute Uninstaller là phần mềm hỗ trợ người dùng xóa phần mềm cài đặt trên máy tính hiệu quả khi chức năng xóa phần mềm của hệ điều hành Windows không thể hoạt động như mong muốn. Bên cạnh đó, Absolute Uninstaller còn có khả năng xóa toàn bộ các dữ liệu rác chiếm dụng dung lượng lưu trữ của máy tính.


Absolute Uninstaller hỗ trợ chế độ xóa đồng thời nhiều phần mềm, phân loại chế độ xem theo tên và ngày cài đặt, gỡ chương trình cùng các đặc điểm thay đổi hay sao lưu entry, cũng như cho phép người dùng tìm kiếm ứng dụng cụ thể cần gỡ bỏ (nằm trong danh sách). Bên cạnh đó Absolute Uninstaller còn thực hiện sao lưu và khôi phục thông tin gỡ bỏ, xuất danh sách tất cả ứng dụng tìm thấy sang định dạng tập tin TXT, và tự động sửa chữa các thành phần không hợp lệ.


Absolute Uninstaller
Download Absolute Uninstaller - Phần mềm Gỡ bỏ cài đặt phần mềm, ứng dụng

Ngoài ra, Absolute Uninstaller cung cấp các tính năng khôi phục các entry đã xóa, thiết lập và hiển thị các cập nhật Windows, truy cập nhanh ứng dụng qua thao tác thiết lập dòng lệnh, v.v. Phần mềm Absolute Uninstaller chỉ chiếm dụng rất ít dung lượng lưu trữ của CPU và bộ nhớ hệ thống, gồm một tập tin hỗ trợ và thích hợp sử dụng với mọi đối tượng người dùng.

Cảm nhận về Absolute Uninstaller và Your Uninstaller
 
IObit Uninstaller là ứng dụng gỡ bỏ chương trình được cài đặt trên hệ thống máy tính một cách rất hiệu quả, với IObit Uninstaller tốc độ xóa phần mềm sẽ được cải thiện nhanh chóng, tìm và xóa tận gốc các file cứng đầu của phần mềm đó.
 
Tương tự là Your Uninstaller là công cụ hỗ trợ đắc lực nếu người dùng muốn gỡ bỏ phần mềm hay ứng dụng lỗi thời nào đó, ưu điểm của Your Uninstaller là tốc độ xóa nhanh, an toàn, giải phóng không gian ổ cứng.

Các tính năng chính của Absolute Uninstaller:

- Xóa phần mềm và dữ liệu rác.

- Xuất danh sách ứng dụng sang tập tin TXT.

- Tự động sửa chữa các thành phần không hợp lệ.

IObit Uninstaller


Liên kết tải về - [5.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Absolute Uninstaller - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Absolute Uninstaller được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat absolute uninstaller là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Absolute Uninstaller 5.3.1.41


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Total Uninstall 3/5 Gỡ bỏ ứng dụng, phần mềm cài đặt trên máy tính
  • AVG Remover 3,5/5 Gỡ bỏ cài đặt ứng dụng AVG
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm