download Accent WORD Password Recovery 20.09 build 3894

Accent WORD Password Recovery

 20.09 build 3894

Download Accent WORD Password Recovery - Khôi phục mật khẩu file Word dễ dàng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 19/04/2019

Accent WORD Password Recovery giúp bạn dễ dàng phục hồi mật khẩu bị mất cho bất kỳ tài liệu nào được thiết kế trên Microsoft Word. Tải Microsoft Word giúp lấy lại password tối ưu cho tất cả các bộ xử lý hiện đại của Intel và ADM, chương trình tương thích với hầu hết các phiên bản Microsoft Word như Word 2003, Word 2007, Word 2010, Microsoft Word 2013, Word 2016....


Hiện nay có rất nhiều công cụ hỗ trợ tìm lại mật khẩu được thiết lập trên Microsoft Word tuy nhiên để lựa chọn được một công cụ ưu việt mang lại hiệu quả cao nhất phải kể đến Accent WORD Password Recovery. Phần mềm này sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề liên quan đến việc quên hoặc đánh mất mật khẩu tài liệu Word của mình một cách nhanh chóng.

Accent WORD Password Recovery được thiết kế trong một giao diện đơn giản giúp cho thao tác xử lý của bạn trở nên nhanh gọn, làm việc trên các phiên bản Word khác nhau gồm Word 2003, Word 2007, Word 2010, Microsoft Word 2013... Chỉ với một cú nhấp chuột là bạn đã có thể lấy lại mật khẩu đã mất của mình.Bên cạnh đó phần mềm cũng cung cấp cho bạn các chế độ khôi phục khác nhau để bạn lựa chọn bao gồm: tấn công 1 cách nâng cao vào phần được lưu trữ , tấn công thô bạo, và tấn công thô bạo nâng cao với sự tấn công được che giấu.

Word Password Recovery Master cũng là phần mềm khôi phục mật khẩu file Word với tốc độ nhanh kể cả với những mật khẩu phức tạp nhất, Word Password Recovery Master rất hữu ích với những ai thường xuyên làm việc với những tài liệu văn phòng.

accent word password recovery

Download Accent WORD Password Recovery - Khôi phục mật khẩu file Word dễ dàng

Cũng giống như các ứng dụng khôi phục mật khẩu khác Accent WORD Password Recovery cần thời gian để hoàn thành công việc, tuy nhiên điều này cũng phụ thuộc vào độ dài tổng thể của mật khẩu và sự phức tạp của nó. Có thể nói Accent WORD Password Recovery là giải pháp khá hoàn hảo cho việc lấy lại Password cho các tài liệu Word, đáp ứng đúng mục tiêu của người dùng qua giao một giao diện trực quan.

Bên cạnh Accent WORD Password Recovery thì Word and Excel password Recovery wizard cũng là tiện ích khôi phục mật khẩu được khá nhiều người dùng yêu thích và sử dụng. Tuy nhiên có đôi chút khác biệt, nếu như chức năng chính của Accent WORD Password Recovery là lấy lại các tài liệu Word bị mất thì Word and Excel password Recovery wizard còn giúp bạn lấy lại cả những mật khẩu đã thiết lập cho Excel.

Các tính năng chính của Accent WORD Password Recovery:

 

- Khôi phục mật khẩu tài liệu Word bị quên hoặc bị mất

- Cung cấp nhiều chế độ phục hồi khác nhau

- Giao diện đơn giản trực quan dễ sử dụng

- Tương thích với hầu hết các phiên bản Microsoft Word


Liên kết tải về - [7.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Accent WORD Password Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat accent word password recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Accent WORD Password Recovery 20.09 build 3894


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm