download AccessURL for Chrome 1.2.1

AccessURL for Chrome

 1.2.1

Download AccessURL for Chrome - Chia sẻ tài khoản trực tuyến ở chế độ an toàn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 22/08/2018

AccessURL for Chrome là tiện ích trên trình duyệt Chrome, hỗ trợ người dùng chia sẻ truy cập vào tài khoản trực tuyến mà không cần tiết lộ mật khẩu với các tùy chọn yêu cầu truy cập và thiết lập ngày hết hiệu lực truy cập.


Trong trường hợp bạn muốn chia sẻ một số thông tin qua tài khoản trực tuyến mà không muốn tiết lộ mật khẩu cho người khác, bạn cần sự hỗ trợ của một công cụ chuyên dụng như AccessURL for Chrome, tiện ích cung cấp truy cập vào các trang web trên chrome một cách an toàn mà không cần người dùng chia sẻ thông tin cá nhân.

accessurl for chrome

Giống như hầu hết các tiện ích khác, AccessURL tạo một biểu tượng riêng bên cạnh địa chỉ URL của trình duyệt Chrome. Đây là nơi chia sẻ và yêu cầu truy cập vào trang web, ngoài ra tiện ích cũng kèm theo bảng điều khiển để hiển thị chi tiết các yêu cầu. Tuy nhiên, tính năng này đòi hỏi bạn mất chút thời gian để tạo tài khoản AccessURL.

Tính năng cốt lõi của tiện ích AccessURL là cho phép người dùng khác truy cập vào tài khoản của bạn bất kể là dịch vụ trực tuyến như YouTube, Facebook hay những trang tương tự yêu cầu đăng ký.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo tiện ích HideLinks với chức năng chia sẻ các đường link bao gồm địa chỉ web, đường dẫn ảnh, link video an toàn bằng cách thức bảo mật và an toàn, bên cạnh đó HideLinks còn hỗ trợ rút gọn những đường link dài, dán vào khung hướng dẫn và nhập mật khẩu để gửi link an toàn tới người nhận.

Những tính năng chính của tiện ích AccessURL for Chrome

- Chia sẻ truy cập vào tài khoản trực tuyến mà không cần tiết lộ mật khẩu

- Tùy chọn yêu cầu truy cập

- Thiết lập ngày hết hiệu lực truy cập


Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Netflix chuẩn bị dừng chia sẻ mật khẩu vào đầu năm 2023
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Theo tờ Wall Street Journal, dịch vụ xem phim trực tuyến Netflix đang chuẩn bị dừng chia sẻ mật khẩu từ đầu năm 2023. Trước đây, Netflix đã thử nghiệm một số phương pháp như thu phí bổ sung với những người dùng chung tài khoản và những thay đổi này sẽ chính thức có hiệu lực vào năm tới.
  • Cách tạo, chia sẻ tài liệu Docs trên Facebook
    Bạn có thể chia sẻ các tệp tin tài liệu trực tuyến tới nhiều mạng xã hội được liên kết như Facebook, Twitter, LinkedIn,… bằng nhiều các công cụ lưu trữ khác nhau. Nhưng bạn đã thử sử dụng Docs.com
  • Cách chia sẻ file trên Google Drive trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Cách chia sẻ file trên Google Drive là tính năng hữu ích của Google Drive được người dùng rất yêu thích, thuận tiện việc chia sẻ tài liệu, file cho mọi người. Chỉ cần thực hiện các bước dưới đây, bạn dễ dàng chia sẻ file trên Google Drive cho mọi người dễ dàng, hiệu quả.
  • Cách chia sẻ màn hình trong Zoom Meeting
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Ngoài việc hỗ trợ tạo phòng họp/lớp học trực tuyến, Zoom còn cho phép bạn chia sẻ tài liệu, bảng tính, hình ảnh,.. giúp mọi người tham gia trong nhóm Zoom có thể xem tài liệu dễ dàng, nhanh chóng. Chi tiết cách chia sẻ màn hình trên Zoom đã được tổng hợp trong bài viết này, mời bạn tham khảo.
  • Top 5 công cụ chia sẻ file trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Top 5 công cụ chia sẻ file trực tuyến là những công cụ miễn phí để bạn upload lưu trữ hoặc chia sẻ file với bạn bè. Bên cạnh Fshare Tool hay 4Share ... bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn 5 công cụ chia sẻ file trực tuyến được rất nhiều người sử dụng hiện nay.
  • Xóa nhiều tài khoản trực tuyến bằng AccountKiller
    Bạn đã từng nghe qua cái tên AccountKiller, một trang web xóa tài khoản trực tuyến khá hay. Sử dụng AccountKiller bạn có thể xóa nhiều tài khoản trực tuyến một cách nhanh nhất.
  • Cách chia sẻ màn hình trên Teams
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Một trong những tính năng hữu ích nhất của Teams, một trong những giải pháp họp trực tuyến tốt nhất hiện nay, phải kể đến tính năng chia sẻ màn hình. Với tính năng này, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ hoặc thảo luận với tất cả thành viên về dự án, hoặc chia sẻ màn hình trình chiếu bài giảng, ...
  • Taimienphi.vn tặng 30 tài khoản VIP Fshare 6 tháng
    Kế tiếp chương trình tặng bản quyền phần mềm và quà tặng siêu cool mà chúng tôi đã gửi tới độc giả, lần này Taimienphi.vn tặng 30 tài khoản VIP Fshare.vn trong 6 tháng.
  • Share Acc VIP tailieu.vn
    Bạn muốn tải tài liệu trên Tailieu.vn nhưng bị giới hạn download và cần có tài khoản VIP. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ Share Acc VIP tailieu.vn giúp các bạn có thể kịp thời tải về những tài liệu
  • Cách chia sẻ màn hình Skype trên Macbook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sẽ rất khó chịu khi bạn làm việc trực tuyến trên Skype và đang cố gắng mô tả những gì cho những người khác mà họ không thể hình dung ra. Trong trường hợp này giải pháp lý tưởng nhất là chia sẻ màn hình Skype trên Macbook, PC, Android và iOS.
  • Hướng dẫn chia sẻ file Word cho nhiều người
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hướng dẫn chia sẻ file Word cho nhiều người giúp bạn chia sẻ dữ liệu đến nhiều người qua Email, mà không phải mất công soạn thảo Mail cho từng người một. Để chia sẻ file Word cho nhiều người, làm theo hướng dẫn sau.
  • Hướng dẫn chia sẻ tài khoản không lo mất mật khẩu như Facebook, Fshare, Youtube ...
    Nếu bạn muốn chia sẻ tài khoản cho bạn bè và người thân mà lại đang lo lắng bị lộ thông tin thậm chí mất tài khoản thì với hướng dẫn chia sẻ tài khoản không lo mất mật khẩu mà Taimienphi giới thiệu
  • Cách chia sẻ màn hình giữa 2 tài khoản Skype
    Tiến hành chia sẻ màn hình giữa 2 tài khoản Skype trong lúc sử dụng tính năng Video call, mọi người sẽ nhìn thấy giao diện desktop của nhau, vậy cách chia sẻ màn hình giữa 2 tài khoản Skype như thế
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AccessURL for Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat accessurl for chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AccessURL for Chrome 1.2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm