download ActiveSync 4.5

ActiveSync

 4.5

Download ActiveSync - Ứng dụng đồng bộ dữ liệu máy tính với điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/04/2018

ActiveSync là ứng dụng được phát hành bởi Microsoft với tính năng hỗ trợ đồng bộ dữ liệu giữa máy tính và thiết bị di động. ActiveSync thường được sử dụng để đồng bộ hóa các dạng thức tập tin hay thông tin khác nhau giữa các thiết bị Pocket PC hay Windows Mobile Smartphone (WM) với PC.


ActiveSync cho phép người dùng chuyển các tài liệu, ứng dụng, hình ảnh, nhạc, video và thông tin liên lạc từ Outlook vào thiết bị di động của mình. Đặc biệt trong quá trình đồng bộ, mọi thay đổi bạn thực hiện với thiết bị thiết bị này thì đồng thời thiết bị kia cũng được thay đổi. Thông qua ActiveSync, bạn cũng có thể truy cập vào các bản Backup hay install/uninstall trên thiết bị di động

activesync

Tải ActiveSync - Ứng dụng đồng bộ dữ liệu máy tính với điện thoại

Có cùng tính năng với ActiveSync, Mobogenie hỗ trợ quản lý, sao lưu dữ liệu điện thoại Android sang máy tính bao gồm các dữ liệu trên điện thoại. Ngoài ra, Mobogenie còn hỗ trợ người dùng root thiết bị, điện thoại Android, để truy cập sâu vào trong hệ thống, làm chủ thiết bị android của người dùng.

ActiveSync cũng là công cụ tuyệt vời giúp người dùng theo dõi các cuộc hẹn, danh sách công việc, nhiệm vụ và những tiện ích khác tại bất kỳ đâu trong kỳ thời điểm nào. Bởi tính năng đồng bộ giữa các thư mục Outlook với Pocket PC hoặc điện thoại thông minh. Tuy có một vài nhược điểm nhỏ chưa được khắc phục. Chẳng hạn như tiện ích không thể xử lý một số nội dung trong Outlook bao gồm các danh sách các địa chỉ liên lạc nếu được nhóm vào thư mục con sẽ không được đồng bộ mà chỉ đồng bộ những địa chỉ không được nhóm lại.

activesync 2

 

Download ActiveSync - Ứng dụng đồng bộ dữ liệu PC với điện thoại

Cách sử dụng ActiveSync cũng tương đối đơn giản, người dùng chỉ cần kết nối thiết bị di động của mình với máy tính thông qua cab USB. Sau đó chọn các thư mục mà bạn muốn đồng bộ hóa giữa 2 thiết bị với nhau. Ngoài ra, ActiveSync cũng có thể đồng bộ hóa với các máy chủ, chẳng hạn như Microsoft Exchange Server , Axigen , Z-push...

Ngoài ActiveSync ra, bạn có thể tham khảo Cell Phone Manager cũng có tính năng quản lý điện thoại qua PC kết nối di động với máy tính qua cable dữ liệu, IrDA hay Bluetooth, bạn có thể sử dụng Cell Phone Manager để sao lưu, khôi phục hoặc xóa dữ liệu vĩnh viễn.

Các tính năng chính của ActiveSync:

- Đồng bộ dữ liệu giữa máy tính và thiết bị di động

- Đồng bộ lịch công tác, danh sách liên lạc giữa máy tính với WM

- Đồng bộ dữ liệu email

- Đồng bộ hóa dữ liệu với Microsoft Outlook


Liên kết tải về - [7,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ActiveSync được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat activesync là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm