download Adobe Universal PostScript Printer Driver 4.2.6 (4/30/99)

Adobe Universal PostScript Printer Driver

 4.2.6 (4/30/99)

Download Adobe Universal PostScript Printer Driver - Driver kết nối máy in

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/05/2019

Adobe Universal PostScript Printer Driver là driver (còn gọi là trình điều khiển) hỗ trợ kết nối máy tính với máy in Adobe PostScript Level 2 hay Adobe PostScript 3, tạo ra một giao diện giao tiếp với máy in, cung cấp các lệnh gửi tới máy tính cũng như ngắt kết nối khi cần thiết.


Adobe Universal PostScript Printer Driver hỗ trợ kết nối máy tính với máy in Adobe PostScript Level 2 hay Adobe PostScript 3, cho phép người dùng in ấn tài liệu từ các ứng dụng Windows hiệu quả. Tuy nhiên, phiên bản AdobePS printer driver này không hoạt động trên hệ điều hành Windows NT 3.5x.

adobe universal postscript printer driver

Người dùng nên lưu ý cài đặt phiên bản driver tương thích với hệ điều hành trên máy, nếu không máy in không thể hoạt động. Bên cạnh đó, cài đặt điểm khôi phục hệ thống sẽ hữu ích trong trường hợp bạn cài đặt driver không tương thích.

Nếu bạn đang sử dụng máy in Canon LBP 2900/2900B CAPT thì Driver Canon 2900 sẽ cần thiết cho bạn; sử dụng Driver Canon 2900 sẽ hỗ trợ kết nối máy tính với máy in Canon, giúp cho hệ điều hành và máy in làm việc với nhau một cách hiệu quả.

Adobe Universal PostScript Printer Driver hoạt động trên các phiên bản Windows như Windows 95, Windows 98, Windows Me, Windows NT, Windows 2000 và XP.

Những tính năng chính của Adobe Universal PostScript Printer Driver:

- Hỗ trợ kết nối máy tính với máy in Adobe PostScript Level 2 hay Adobe PostScript 3

- Cho phép người dùng in ấn tài liệu từ các ứng dụng Windows hiệu quả

- Hoạt động trên nhiều phiên bản Windows


Liên kết tải về - [7.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Universal PostScript Printer Driver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe universal postscript printer driver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Universal PostScript Printer Driver 4.2.6 (4/30/99)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm