download Aerofly FS 2023 Cho Android

Aerofly FS 2023

 Cho Android

Download Aerofly FS 2023 - Game mô phỏng chuyến bay trên mobile

Thu Hà  cập nhật: 31/01/2023

Aerofly FS 2023 là một trong những tựa game mô phỏng lái máy bay ăn khách nhất trên điện thoại hiện nay. Aerofly FS 2023 cho phép người chơi điều khiển nhiều máy bay khác nhau, từ máy bay chở khách kích thước lớn cho đến tàu lượn đơn giản.


Aerofly FS 2023 là tựa game lái masy bay nổi tiếng do hãng IPACS phát hành. Khi chơi Aerofly FS 2023, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác bay lượn trên bầu trời với các loại máy bay có thiết kế y như thật.

Tải Aerofly FS 2023, game giả lập máy bay đồ họa đẹp

 

1. Giới thiệu Aerofly FS 2023

Aerofly FS 2023 sở hữu số lượng máy bay đa dạng từ máy bay chở khách, máy bay trực thăng, chiến đấu cơ cho đến tàu lượn. Tất cả các loại máy bay này đều được thiết kế 3D với độ chi tiết rất cao.

Cơ chế điều khiển trong Aerofly FS 2023 cũng được chăm chút tỉ mỉ nhằm đem lại cảm giác chân thật nhất cho người chơi. Bạn có thể bắt đầu với một chiếc máy bay trực thăng để làm quen với cơ chế game trước khi chuyển sang những dòng máy bay lớn hơn.

Ngoài ra, Aerofly FS 2023 còn có cơ chế lái phụ thay bạn điều khiển máy bay nếu tay lái của bạn chưa vững. Nếu cảm thấy mệt mỏi khi lái máy bay trong thời gian dài, bạn có thể kích hoạt chế độ lái tự động và rời tay khỏi bộ điều khiển. Trò chơi sẽ tự động hạ cánh máy bay tại sân bay gần nhất.

 2

Download Aerofly FS 2023, game lái máy bay ăn khách trên điện thoại

 

Bạn có thể bay trong mọi điều kiện thời tiết và vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Bạn có thể cất cánh từ bất kỳ sân bay nào trong số 700 sân bay của game và hạ cánh tại điểm đến một cách dễ dàng.

Hình ảnh trong Aerofly FS 2023 có độ nét cao không kém gì các tựa game trên máy tính. Aerofly FS 2023 có tốc độ khung hình lên đến 60 fps giúp mang lại trải nghiệm lái máy bay mượt mà, chân thực nhất có thể. Phong cảnh trong game được tạo bằng ảnh vệ tinh nên có độ chân thực rất cao cho phép người chơi vừa lái máy bay vừa chiêm ngưỡng cảnh đẹp bên ngoài.

Người chơi có thể thay đổi cài đặt trò chơi theo ý thích. Chẳng hạn, bạn có thể chỉnh sửa mức độ khó, thời gian trong ngày và điều kiện thời tiết khi lái máy bay. Tất cả những yếu tố này khiến Aerofly FS 2023 trở thành một trong những tựa game giả lập lái máy bay hấp dẫn nhất trên điện thoại.

 

2. Tính năng nổi bật của Aerofly FS 2023

Tải Aerofly FS 2023 cho Android, iPhone và trải nghiệm lái máy bay siêu thực: 

- Hàng trăm loại máy bay khác nhau từ máy bay chở khách đến máy bay chiến đấu.

- Tất cả máy bay được mô phỏng 3D với độ chi tiết cao.

- Cơ chế lái và thời tiết chân thực.

- Hàng nghìn sân bay để người chơi cất/hạ cánh.


Liên kết tải về - [4 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aerofly FS 2023 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aerofly fs 2023 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aerofly FS 2023 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm