download Agorapulse Web

Agorapulse

 Web

Download Agorapulse - Quản lý nội dung và tương tác trên Facebook

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/01/2020

Agorapulse là nền tảng quản lý social media không chỉ dành cho Facebook mà còn hướng đến Twitter, Insstagram, Linkedln, Google+, Youtube, với chức năng quản lý nội dung và tương tác người dùng trên mạng xã hội. Agorapulse giúp bạn lên lịch trình để xuất bản bài đăng, tự động lọc hộp thư đến và thông báo kịp thời khi có bất cứ phản hồi nào từ người dùng.



 

1. Giới thiệu về Agorapulse

Agorapulse là một trong những công cụ Marketing trên Facebook khá hiệu quả thông qua việc quản lý xuất bản các bài đăng và tương tác với khách hàng truy cập. Với Agorapulse bạn có thể lên lịch trình post bài cho các mạng xã hội khác nhau bao gồm Facebook, Linkedln, Instagram, Google+, Twitter, Youtube...từ một nơi duy nhất.

agorapulse

Download Agorapulse, Quản lý nội dung và tương tác trên Facebook

Agorapulse còn tự động lọc hộp thư đến cho từng mảng xã hội khác nhau, thu thập các nội dung mới từ những dữ liệu của bạn để tạo ra các báo cáo hàng ngày. Nếu có bất cứ tương tác nào mới từ khách hàng, nó sẽ thông báo đến ngay cho bạn, đồng thời các quy tắc sàng lọc tự động giúp trang của bạn luôn sạch sẽ. Hệ thống phân tích của AgoraPulse giúp người dùng so sánh trang của mình và đối thủ để có những thay đổi hoạt động phù hợp.

2. Các đặc điểm chính của Agorapulse:

- Quản lý, lên lịch các bài đăng.
- Tự động lọc hộp thư đến.
- Thông báo khi có tương tác khách hàng.
- Báo cáo toàn diện về những người theo dõi.
- Phân tích các trang Facebook và so sánh về đối thủ.

3. Soft liên quan

Còn Qwaya là nền tảng quản lý quảng cáo trên Facebook bằng cách xây dựng các chiến dịch quảng cáo hiệu quả, thực hiện A/B testing quảng cáo để biết mẫu nào đang hoạt động tốt, ngoài ra Qwaya còn giúp nạn hiểu sâu hơn về các định dạng quảng cáo, vị trí đặt trên news feed hay đặt lịch các chiến dịch quảng cáo phù hợp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Agorapulse được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat agorapulse là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Post Planner 3/5 Tìm kiếm và lên lịch đăng nội dung trên mạng xã hội
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm