download Air Chat Cho iPhone

Air Chat

 Cho iPhone

Download Air Chat - Nhắn tin ở chế độ mã hóa an toàn

Thu Hà  cập nhật: 04/02/2020

Air Chat là ứng dụng nhắn tin bảo mật cho phép bạn gửi tin nhắn văn bản được mã hóa an toàn cho bạn bè gần đó qua Bluetooth mà không cần gói dữ liệu hoặc wifi. Air Chat tự động phát hiện những người đang sử dụng ứng dụng xung quanh bạn và cho phép bạn bắt đầu trò chuyện khi có kết nối.


 

1. Giới thiệu về Air Chat

Air Chat là ứng dụng nhắn tin bảo mật với những tin nhắn được mã hóa an toàn qua Bluetooth giúp bạn có được không gian trò chuyện riêng tư tuyệt đối. Trong tình hình việc rò rỉ tin nhắn trên các ứng dụng chat đang thì một công cụ nhắn tin bảo mật như Air Chat là vô cùng cần thiết. Nhiều người đã sử dụng nó để trò chuyện với đối tác tại các không gian buổi hòa nhạc lớn, tại các địa điểm công cộng hoặc tại một bàn ăn tối bận rộn, chỉ cần Bluetooth để giữ liên lạc với bạn bè hoặc gia đình bạn.

air chat

Download Air Chat, Nhắn tin ở chế độ mã hóa an toàn

Air Chat cung cấp giao diện nhắn tin đơn giản với chức năng gọi ý từ cho phép bạn nhập văn bản nhanh chóng. Tất cả các cuộc hội thoại có thể dễ dàng được nối lại khi thiết bị kết nối lại. Thông báo Bluetooth hoạt động ở chế độ nền để cảnh báo bạn về các tin nhắn mới. Một ứng dụng nhắn tin an toàn hiện được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới.

2. Các đặc điểm chính của Air Chat:

- Nhắn tin mã hóa cho bạn bè.
- Tự động phát hiện người dùng Air Chat ở gần.
- Cảnh báo các tin nhắn mới.
- Gợi ý từ khi nhập văn bản.

3. App liên quan

Còn Pushbullet là ứng dụng nhắn tin từ PC sang smartphone, chỉ cần chọn thiết bị để gửi và thêm một dòng tin nhắn, nhấp Enter là địa chỉ URL đã được gửi tới điện thoại, bên cạnh đó Pushbullet còn có khả năng chia sẻ file giữa các thiết bị PC và smartphone.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Air Chat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat air chat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Air Chat Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Keybase 0/5 Chia sẻ file, gửi tin nhắn mã hóa
  • Wickr 3/5 Gửi tin nhắn tự hủy
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm