download Airy YouTube Downloader 1.0.42

Airy YouTube Downloader

 1.0.42

Download Airy YouTube Downloader - Tải video Youtube chất lượng cao

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/04/2023

Airy YouTube Downloader hỗ trợ người dùng tải video Youtube chất lượng cao trên mạng xã hội chia sẻ video trực tuyến lớn nhất thế giới hiện nay là Youtube. Với Airy YouTube Downloader, bạn dễ dàng tải về máy tính của mình những video hay, độc đáo chỉ có trên youtube để xem ở chế độ ngoại tuyến bất cứ lúc nào bạn thích.


Tải video Youtube bằng ytop1.com

ytop1.com hỗ trợ tải video Youtube và âm nhạc ở nhiều định dạng phổ biến như mp4, webm, mp3, m4a với mọi chất lượng: 240p, 360p, 480p, 710p, 1080p, ưu điểm của ytop1.com là tốc độ tải nhanh, cách tải đơn giản: chỉ cần dán đường link video cần tải vào giao diện trang web và chờ đợi tải về.

Link tải video Youtube tại đây: https://ytop1.com/en1

Giới thiệu Airy YouTube Downloader

Airy YouTube Downloader là một trong những phần mềm được sử dụng để tải video Youtube, giúp bạn lưu các video trực tuyến về máy để xem ở chế độ offline. Airy YouTube Downloader cho phép bạn chọn chất lượng ưu tiên khi tải video Youtube, việc lựa chọn này sẽ giúp bạn tiết kiệm một chút dung lượng lưu trữ trên điện thoại. Video HD phải được xem trên màn hình HD, vì vậy hãy đảm bảo chọn chất lượng cao nhất để thưởng thức triệt để.

airy youtube downloader

Airy YouTube Downloader - Tải video Youtube chất lượng cao

Airy YouTube Downloader hỗ trợ download các định dạng video chất lượng cao bao gồm: MP4 với chất lượng 360p, 240p hoặc 192p, các định dạng khác như FLV, 3GP. Hơn nữa, với Airy YouTube Downloader, bạn hoang toàn có thể chuyển đôi file video sang file âm thanh MP3 để làm nhạc chuông cho điện thoại. Sử dụng Airy YouTube Downloader khá đơn giản, sau khi theo dõi các video trên youtube, chương trình sẽ hiển thị biểu tượng download, các bạn chỉ cần click nút "Download", chọn đường dẫn và chương trình sẽ tự động tải video cho các bạn.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số Add-on download YouTube trên trình duyệt, chẳng hạn Youtube downloader chrome addon hay nền tảng tải video trực tuyến để tải nhanh các video mà không cần cài đặt, các công cụ YouTube Converter and Downloader to MP3, MP4 AVI để có được những bản nhạc chất lượng cao.

Các tính năng chính của Airy YouTube Downloader:

- Download video trên Youtube
- Hỗ trợ các định dạng MP4, FLV, 3GP
- Hỗ trợ chuyển đổi video sang file âm thanh MP3
- Giao diện đơn giản, trực quan

Phần mềm liên quan

YouTube Downloader cũng giúp bạn tải video Youtube nhanh chóng, cách thức tải video đơn giản, với chất lượng tốt nhất, YouTube Downloader còn giúp chuyển đổi các video sang các định dạng dành cho các thiết bị iPhone, iPod, PSP, các định dạng cho máy tính hoặc trích xuất ra âm nhạc MP3.


 



Liên kết tải về - [13.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Airy YouTube Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat airy youtube downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Airy YouTube Downloader 1.0.42


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm