download Airy YouTube Downloader for Mac 2.0

Airy YouTube Downloader for Mac

 2.0

Download Airy YouTube Downloader for Mac - Tải video Youtube cho máy Mac

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/04/2023

Airy YouTube Downloader là ứng dụng dành cho máy Mac hỗ trợ tải xuống và chuyển đổi các video trên YouTube một cách dễ dàng và nhanh chóng. Chương trình hỗ trợ lưu video thành tệp MP4 ở 144p, 240p, 360p, 480p, 720p, 1080p, FLV ở mức 240p và tệp MP3.


Airy YouTube Downloader là ứng dụng dành cho máy Mac, hỗ trợ tải và chuyển đổi các video của nghệ sỹ bạn yêu thích chỉ trong vài giây.

Sau khi tải Airy YouTube Downloader về máy và khởi chạy ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện làm việc trực quan, tiện dụng, không bao gồm các tùy chọn phức tạp.

Ứng dụng hỗ trợ download IDM nổi tiếng cũng hỗ trợ trên máy Mac cho phép bạn tải về các video yêu thích cùng nhiều định dạng dữ liệu khác, ưu điểm của IDM là thực hiện download với tốc độ nhanh và giúp quản lý các tập tin tải về.

airy youtube downloader for mac

Airy YouTube Downloader cho phép bạn tải và chuyển đổi các video clip thành các định dạng video và audio mong muốn một cách nhanh chóng. Bạn chỉ cần nhập vào địa chỉ URL hợp lệ của video trên YouTube trong hộp thoại riêng, sau đó lựa chọn chất lượng video và bắt đầu tiến trình tải xuống.

MacX YouTube Downloader cũng là ứng dụng hỗ trợ tải video cho máy Mac hỗ trợ các định dạng video như MP4, WebM, FLV, video HD, MacX YouTube Downloader cho phép tải cùng lúc hàng loạt video với tốc độ nhanh.

Airy YouTube Downloader có khả năng tải xuống các video trên YouTube thành tệp MP4 ở 144p, 240p, 360p, 480p, 720p, 1080p và thậm chí là 4K nếu có. Ứng dụng cũng hỗ trợ lưu video thành tệp FLV chất lượng thấp ở mức 240p hay tệp MP3 để bạn thêm vào danh sách iTunes.

Những tính năng chính của ứng dụng Airy YouTube Downloader:

- Giao diện làm việc trực quan, tiện dụng

- Hỗ trợ tải và chuyển đổi các video trên YouTube dễ dàng

- Hỗ trợ lưu video thành tệp MP4 ở 144p, 240p, 360p, 480p, 720p, 1080p, FLV ở mức 240p và tệp MP3.


Liên kết tải về - [15.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Airy YouTube Downloader for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat airy youtube downloader for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Airy YouTube Downloader for Mac 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Glootub 1,5/5 Phần mềm Hỗ trợ download
  • ClipExpander 3/5 Phần mềm Hỗ trợ download
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm