download Aiseesoft DVD to iPhone 4 Converter Mới nhất

Aiseesoft DVD to iPhone 4 Converter

 Mới nhất

Download Aiseesoft DVD to iPhone 4 Converter - Chuyển đổi DVD sang định dang của iPhone 4

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/09/2017

Aiseesoft DVD to iPhone 4Converter là phần mềm chuyển đổi DVD sang định dạng tương ứng với iPhone 4. Bạn có thể rip sang rất nhiều định dạng video. Ngoài ra nó cũng cung cấp chức năng chỉnh sửa như cắt độ dài, nối file, thêm dấu mờ hay đặt phụ đề.


Aiseesoft DVD to iPhone 4 Suite cũng là phiên bản khác đến từ nhà phát hành này có chức năng tạo ra các video tương thích với thiết bị iPhone, với đầu ra chất lượng khá tốt, Aiseesoft DVD to iPhone 4 Suite còn chỉnh sửa video, đặt hiệu ứng và chụp snapshot cho video đang trình chiếu.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Aiseesoft Blu Ray to MP4 Ripper for Mac để rip đĩa Bluray sang định dạng video MP4 dùng cho iPad, iPhone, iPod với đầu ra chất lượng tốt, Aiseesoft Blu Ray to MP4 Ripper for Mac giúp thêm phụ đề, chỉnh sửa kích thước video, điều chỉnh một số thông số video cho phù hợp.


Liên kết tải về - [9,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aiseesoft DVD to iPhone 4 Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aiseesoft dvd to iphone 4 converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aiseesoft DVD to iPhone 4 Converter Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm