download Aiseesoft DVD to iPhone 4 Suite Mới nhất

Aiseesoft DVD to iPhone 4 Suite

 Mới nhất

Download Aiseesoft DVD to iPhone 4 Suite - Chuyển đổi DVD sang định dạng iPhone 4

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/09/2017

Aiseesoft DVD to iPhone 4 Suite là phần mềm chuyển đổi DVD sang định dạng iPhone 4. Nó chuyển đổi với tốc độ nhanh và thu được hình ảnh tuyệt vời. Bên cạnh đó cũng hỗ trợ các tính năng như chỉnh sửa video, đặt hiệu ứng và chụp snapshot.


Cool DVD to iPhone MPEG4 Ripper cũng là ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi và trích xuất các video trên DVD sang các video cho thiết bị iPhone với đầu ra chất lượng tốt, Cool DVD to iPhone MPEG4 Ripper cũng cho phép thiết lập các thông số đầu ra cho Video và âm thanh như chất lượng, kích cỡ, mẫu, tần số, mức âm lượng...

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ứng dụng Free Video to iPhone Converter giúp tạo ra các video tương thích với các thiết bị iPhone, iPad, iPod....với rất nhiều định dạng đầu ra có chất lượng âm thanh và hình ảnh tốt, với Free Video to iPhone Converter bạn sẽ có được những video thú vị mà mình yêu thích để xem trên thiết bị di động mọi lúc mọi nơi.


Liên kết tải về - [30,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aiseesoft DVD to iPhone 4 Suite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aiseesoft dvd to iphone 4 suite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aiseesoft DVD to iPhone 4 Suite Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm