download Aiseesoft Total Media Converter 9.2.28

Aiseesoft Total Media Converter

 9.2.28

Download Aiseesoft Total Media Converter - Chuyển đổi video và audio

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/09/2020

Aiseesoft Total Media Converter là phần mềm đổi đuôi video và audio tốc độ nhanh. Nó hỗ trợ mọi định dạng video, audio phổ biến như: MPEG, AVI, MOV, FLV, SWF... Ngoài ra còn giúp chuyển đổi theo nhóm, thêm phụ đề,thay đổi kích thước, âm lượng video, cắt ghép video, xem trước video, thêm hiệu ứng mờ...


Aiseesoft Total Media Converter có khả năng rip toàn bộ đĩa DVD trong vài phút tùy theo kích thước và trạng thái vật lý của đĩa, đảm bảo giữ nguyên chất lượng của video so với video trong phiên bản gốc. Đặc biệt, Aiseesoft Total Media Converter còn xử lý các tài liệu VOB và nhận diện các trình đơn, phụ đề và nhiều kênh audio.

Không chỉ chuyển đổi từng tập tin đơn lẻ, phần mềm Aiseesoft Total Media Converter hỗ trợ tính năng chuyển đổi hàng loạt tập tin và cho phép người dùng thiết lập chính xác độ phân giải và chất lượng playback của video theo nền tảng đích, chỉnh sửa video và thêm hiệu ứng, hay thiết lập định dạng đầu ra tùy thích bao gồm MP3, MP4 và MKV hoặc sử dụng các định dạng hỗ trợ riêng cho thiết bị đang sử dụng như Microsoft Surface.



Liên kết tải về - [42.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aiseesoft Total Media Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aiseesoft total media converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aiseesoft Total Media Converter 9.2.28


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm