download Alphabet Blocks 1.0

Alphabet Blocks

 1.0

Download Alphabet Blocks - Học tiếng anh cơ bản cho bé

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/10/2020

Alphabet Blocks là phần mềm học tiếng Anh dành cho bé cùng những động vật ngộ nghĩnh và đáng yêu, cùng cách tổ chức bài học đơn giản dễ hiểu, phù hợp với trình độ các bé. Chương trình còn tích hợp với nhiều trò chơi và các video để tăng sự tương tác với các bé, giúp các em tiếp thu nhanh hơn.


Giới thiệu Alphabet Blocks:

Alphabet Blocks là ứng dụng học tiếng anh bổ ích dành cho các bé nhà bạn hay bất cứ ai mới bắt đầu làm quen với ngôn ngữ này. Giao diện phần mềm mang đầy màu sắc nên rất cuốn hút người học, cùng học với hai người dẫn chương trình vui tính là chú Khỉ ngộ nghĩnh và chú Bé lò xo nhí nhảnh đứng trong hộp ảo thuật. Người học có thể chọn nhiều bài học khác nhau.

download-alphabet-blocks

Download Alphabet Blocks - Phần mềm học tiếng Anh cho bé

Đối với người lớn muốn cải thiện trình độ tiếng Anh thì Improve Your English sẽ phù hợp hơn nhờ có các bài học được tổ chức bài bản hơn. Đặc biệt Improve Your English còn giúp bạn phát triển toàn diện các kỹ năng nghe nói đọc viết.

Alphabet Blocks cung cấp đến cho người học nhiều bài học từ đơn giản đến phức tạp, làm quen với chữ cái tiếng Anh qua giọng nói của chú Khỉ hay chú Bé lò xo, rất ngộ nghĩnh và đáng yêu. Những câu hỏi tiếng Anh sẽ ẩn dưới các ổ chữ, chỉ cần click chuột là có thể nghe các câu hỏi và trả lời bí mật. Đặc biệt, với mỗi câu trả lời đúng, sẽ có các phần thưởng cho bạn được treo lên bảng đen, mỗi chữ cái đều kèm theo một từ vựng điển hình và một hình ảnh sinh động, kèm theo phát âm chính xác.

tai alphabet blocks

Tải Alphabet Blocks - Giúp bé học tốt tiếng Anh


Alphabet Blocks bổ sung các bài học theo nhóm chữ cái và mỗi nhóm này cũng đều kèm theo hình ảnh minh họa. Phần mềm tạo một môi trường học quen thuộc, gần gũi với người học để giúp người học làm quen nhanh chóng. Đây hoàn toàn là ứng dụng học tiếng Anh cho những người chưa bao giờ tiếp xúc với ngoại ngữ nên cách tổ chức các bài học rất đơn giản cũng như dễ dàng tiếp thu.

Alphabet Blocks cho phép người chơi có thể lựa chọn học theo toàn bộ bảng chữ cái hoặc học theo nhóm chữ cái, mỗi cách học đều có những lợi thế riêng. Đặc biệt, chú khỉ và chú bé lò xo hài hước sẽ mang đến cho người học những phút giây thư giãn thú vị. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm nhiều phần mềm học tiếng Anh trên máy tính như Improve Your English, Vocaboly, Alphabet Fun, ABC 4 Kids Workshop... Trong đó ABC 4 Kids Workshop là chương trình học tiếng Anh gần gũi cho các bé.

Các tính năng chính của Alphabet Blocks:

- Học tiếng Anh với chú khỉ và chú bé lò xo
- Học với bảng chữ cái hoặc nhóm chữ cái
- Cách tổ chức bài học đơn giản
- Hình ảnh minh họa sinh động

Phần mềm liên quan:

Encore là phần mềm soạn nhạc cho phép người dùng chỉnh sửa nốt nhạc dễ dàng trên máy tính của mình, bên cạnh đó, khi cài đặt và sử dụng Encore, bạn còn có thể nghe lại những giai điệu của bạn nhạc thông qua loa của PC của mình.

  • Download Phần mềm: Encore


Liên kết tải về - [2.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alphabet Blocks được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alphabet blocks là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alphabet Blocks 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm