download Anymail finder for Chrome 1.2.8

Anymail finder for Chrome

 1.2.8

Download Anymail finder for Chrome - Tìm và xác minh địa chỉ email

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/02/2019

Anymail finder for Chrome là tiện ích dành cho trình duyệt Chrome, mang đến một trong những cách thức đơn giản nhất để tìm và xác minh địa chỉ email với các miền công khai. Tiện ích được hỗ trợ bởi một ứng dụng web mạnh mẽ và là giải pháp thay thế cực kỳ thú vị cho trình tìm kiếm email Hunter thông dụng hơn.


Anymail finder for Chrome không có nhiều tính năng. Sau khi được tải và cài đặt từ Webstore của Chrome, tiện ích sẽ xuất hiện trên thanh công cụ của Chrome và là nơi bạn gọi giao diện UI đơn giản và gọn gàng của nó. Với Anymail finder for Chrome, bạn có thể chọn website của công ty bất kỳ khi nhập địa chỉ miền chính xác và gõ họ tên của người cần tìm. Lưu ý rằng tiện ích cũng hỗ trợ tính năng tìm kiếm mọi email từ một miền cụ thể khi bạn chọn tùy chọn "Everyone" phía trên bên phải của trình duyệt.


Anymail finder for Chrome
Download Anymail finder for Chrome - Phần mềm Tìm và xác minh địa chỉ email

 

Tốc độ hiển thị kết quả của Anymail finder for Chrome tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cả chất lượng kết nối mạng, nhưng thường chỉ kéo dài trong vài giây. Kết quả được phân loại theo hai nhóm chính: Các server đã được xác minh và email nhóm, và theo màu sắc: màu xanh gắn với các email đã được xác minh, hay màu đỏ là không có email.

Super Email Extractor cũng là tiện ích hỗ trợ tìm kiếm và trích xuất các địa chỉ email hiệu quả, được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực tiếp thị khách hàng, Super Email Extractor cho phép bạn có thể thu thập vô số những địa chỉ email từ các trang web trên internet ví dụ như: vatgia.com, enbac, rongbay, ...

Các tính năng chính của Anymail finder for Chrome:

- Tìm và xác minh địa chỉ email với miền công khai.

- Phân loại email theo màu sắc.



Liên kết tải về - [356 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tìm địa chỉ IP của người gửi Email
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Khi bạn gửi Email cho người khác thì người nhận cũng có thể biết được IP của bạn. Từ đó người ta sẽ biết được nguồn gốc, xuất xứ của bức thư và nhiều thông tin quan trọng từ đây. Trong giới hạn bài viết Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm địa chỉ IP của người gửi Email trong Gmail, Yahoo Mail, Hotmail, AOL, ...
  • Tài khoản Twitter mới phải xác minh số điện thoại hoặc địa chỉ email
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Twitter bắt đầu thừa nhận các vấn đề như tài khoản spam, tài khoản tự động, ... và công ty cũng đang cố gắng khắc phục các vấn đề này, trong bài đăng trên blog hôm nay, công ty thông báo tài khoản Twitter mới phải xác minh số điện thoại hoặc địa chỉ email
  • Phần mềm kiếm tra email tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kiểm tra Email còn hoạt động không là quá trình được sử dụng để xác minh tính hợp lệ của địa chỉ email. Đây là nhiệm vụ quan trọng khi thực hiện tiếp thị qua email. Nếu đang tìm kiếm top phần mềm kiểm tra email tốt nhất hiện nay thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách tìm bạn bè Facebook qua số điện thoại, email, thông tin cá nhân
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Để kết bạn, ngoài gửi link Facebook cá nhân hay qua bạn bè chung, bạn có thể áp dụng cách tìm bạn bè Facebook qua số điện thoại, email, thông tin cá nhân Tuy nhiên, khi tìm thì bạn cần đảm bảo nhập số điện thoại hoặc nhập email của họ đúng chuẩn bởi nhập sai, Facebook sẽ không hiện bất cứ thông tin nào.
  • Quét địa chỉ IP trong mạng Lan bằng Advanced IP Scanner
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Advanced IP Scanner là một công cụ miễn phí giúp bạn có thể biết được toàn bộ địa chỉ IP, địa chỉ MAC, tên thiết bị.... của từng máy tính kết nối trong mạng LAN một cách nhanh chóng và chính xác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiều về công cụ này nhé.
  • Cách tìm địa chỉ IP và địa chỉ Mac trên Mac OS X
    Giả sử vì một lý do nào đó mà bạn cần lấy địa chỉ IP hoặc địa chỉ MAC trên Mac OS X, chẳng hạn như sử dụng các địa chỉ này để cài đặt máy in và các thiết bị khác trên mạng. Bài viết dưới đây
  • Cách đăng ký Email, tạo tài khoản Email mới trên điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Tạo tài khoản Email là bước quan trọng để tiếp cận thế giới kỹ thuật số. Bạn có thể bắt đầu bằng cách truy cập trang đăng ký của dịch vụ như Gmail , Yahoo Mail hoặc Outlook. Nhập thông tin cá nhân như tên, ngày sinh, và địa chỉ, sau đó chọn địa chỉ email và mật khẩu bảo mật. Kích hoạt tài khoản qua email xác nhận để hoàn tất quá trình. Điều này sẽ mở ra cửa vào thế giới kết nối và giao tiếp trực tuyến rộng lớn.
  • Gửi email ẩn địa chỉ, cách gửi email ẩn danh
    Gửi email ẩn địa chỉ, cách gửi email ẩn danh sẽ giúp bạn ẩn đi thông tin cá nhân khi gửi mail tới người khác. Với cách này địa chỉ email cá nhân của bạn sẽ được đảm bảo không được biết đến.
  • Top công cụ giúp lấy ID Facebook
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Bạn đang cần tìm kiếm công cụ giúp lấy ID Facebook để tìm ra địa chỉ email và số điện thoại của chủ tài khoản đó. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn một số công cụ lấy ID Facebook.
  • Bệnh viện E Hà Nội
    Địa chỉ Bệnh viện E Hà Nội nằm tại 87-89 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội. Nếu đang có dự định tới đây để khám và chữa bệnh hãy lưu lại những thông tin cần thiết về thời gian, điện thoại liên hệ hay cách
  • Top website tạo mail ảo, email dùng 1 lần
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Địa chỉ email ảo được sử dụng để ẩn danh trên Internet. Nó có thể được dùng để đăng ký, nhận liên kết xác nhận, trả lời email hoặc chuyển tiếp email. Bằng cách sử dụng một địa chỉ email dùng 1 lần, bạn có thể bảo vệ hộp thư cá nhân chính thức của mình khỏi bị lấp đầy bởi các email spam. Vậy đâu là top website tạo mail ảo, mail dùng 1 lần?
  • Cách lấy lại những Email đã xóa trong Inbox của Yahoo
    Trong Email Yahoo cũng giống như các dịch vụ email khác đều có mục Trash để lưu giữ những email bạn xóa đi từ Inbox, tuy nhiên trong thư mục này chỉ lưu được những email đã xóa gần đây (giới hạn
  • Địa chỉ IP 192.168.0.0 được sử dụng làm gì?
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    192.168.0.0 là địa chỉ bắt đầu của dải địa chỉ IP cho mạng riêng, bao gồm tất cả các địa chỉ IP đến địa chỉ 192.168.255.255. Vì vậy mà địa chỉ IP 192.168.0.0 thường không được sử dụng trên mạng (trên các thiết bị như điện thoại hoặc máy tính không được gán địa chỉ này). Vậy địa chỉ IP 192.168.0.0 được sử dụng làm gì?
Anymail finder for Chrome - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Anymail finder for Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anymail finder for chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Anymail finder for Chrome 1.2.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm