download Apowersoft Unlimited 1.1.1.2

Apowersoft Unlimited

 1.1.1.2

Download Apowersoft Unlimited - Phần mềm quay video game, kết hợp phát trực tuyến

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/01/2022

Apowersoft Unlimited là phần mềm quay video game mang tới cho người dùng một bộ giải pháp hoàn chỉnh phục vụ tác vụ quay video màn hình, đặc biệt là với những game thủ, có nhu cầu quay video game. Apowersoft Unlimited bao gồm 18 công cụ khác nhau, mỗi phần lại mang tới một chức năng cùng rất nhiều công cụ hữu ích, phục vụ tối đa tác vụ quay video game hay quay video màn hình máy tính.


1. Giới thiệu về Apowersoft Unlimited

Bạn có thể quay video game với ApowerREC, sau đó chỉnh sửa, biên tập video với ApowerEdit, loại bỏ watermark với Watermark Remover, nén file hay giải nén file với ApowerCompress, thậm chí, bạn cũng có thể quay màn hình chơi game kết hợp với việc phát trực tiếp, livestream trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau với Streaming Audio Recorder.

download apowersoft unlimited

Apowersoft Unlimited, Phần mềm quay video game, kết hợp phát trực tuyến

Ngoài ra, Apowersoft Unlimited còn có hai phần mềm chuyên biệt dành cho các thiết bị chạy iOS và Android, nhằm mang tới cho người dùng trải nghiệm sử dụng xuyên suốt, mượt mà, tiện lợi nhất. Chỉ với một tài khoản của phần mềm quay video màn hình Apowersoft Unlimited duy nhất, bạn có thể sử dụng tất cả các sản phẩm hiện có và sắp có trong tương lai của Apowersoft.

2. Những tính năng chính của Apowersoft Unlimited:

- Quay video game, kết hợp phát trực tiếp
- Loại bỏ watermark với Watermark Remover
- Bao gồm đầy đủ phần mềm hỗ trợ việc quay video chơi game.
- Có ứng dụng cho nền tảng di động bao gồm iOS và Android.
- Có phần mềm chỉnh sửa, biên tập, chuyển đổi định dạng video.

3. App liên quan

Camtasia Studio cũng là phần mềm quay màn hình, quay video game kết hợp các hiệu ứng điểm nổi bật, thêm ảnh động, tiêu đề cho video để thu hút người xem... bên cạnh đó Camtasia Studio còn tạo ra các video trong môi trường FLASH và HTML5, tạo trình chiếu chất lượng HD.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Apowersoft Unlimited được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apowersoft unlimited là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Apowersoft Unlimited 1.1.1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm