download Filmora Scrn 2.0

Filmora Scrn

 2.0

Download Filmora Scrn - Quay video game, ghi hoạt động màn hình

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 23/12/2020

Filmora Scrn là phần mềm quay video game cùng nhiều hoạt động khác trên màn hình máy tính, mang đến các tính năng mạnh mẽ và hoàn hảo để ghi các trò chơi có nhịp độ nhanh. Filmora Scrn có khả năng ghi hình đồng thời từ màn hình và webcam của bạn, cùng với các công cụ chỉnh sửa video đơn giản, kết hợp con trỏ và chú thích để cá nhân hóa video game của bạn.


1. Giới thiệu Filmora Scrn

Filmora Scrn cho phép quay video màn hình chơi game, webcam và ghi âm đồng thời trên máy tính, sau đó chỉnh sửa gameplay, tạo recap và screencast dễ dàng thông qua trỏ chuột tùy biến để điều chỉnh màu sắc, kích thước, hình dạng của trỏ chuột trên màn hình. Filmora Scrn sở hữu những tính năng mạnh mẽ cho việc ghi hình: quay game tốc độ cao, từ 15-120 FPS; quay hình từ màn hình và webcam cùng lúc; bộ chỉnh sửa video hoàn chỉnh: sửa clip nhanh và dễ dàng với nhiều công cụ chuyên nghiệp, thêm con trỏ và chú thích vào video. 

filmora scrn

Tải Filmora (from wondershare), Quay video game, ghi hoạt động màn hình

Tính năng quay phim màn hình của Filmora Scrn rất hữu ích với người dùng, đặc biệt là các vlogger, cung cấp hướng dẫn trên PC. Với Filmora Scrn, tính năng này còn tiện lợi hơn khi chương trình tự động nhập các đoạn phim đã quay và hỗ trợ chỉnh sửa ngay tức thời, trong đó có thêm text và các yếu tố khác để tạo chú thích trên video.  Filmora Scrn hỗ trợ nhập hơn 50 định dạng file, bao gồm ảnh, video, nhạc và nhiều file đa phương tiện khác cho việc chỉnh sửa.

Filmora Scrn cho phép xuất video sang định dạng phổ biến như MP4, MOV, GIF; tính năng PIP cho phép bổ sung hình ảnh hay video thứ 2 vào video chính, chẳng hạn như webcam trong game; quay toàn bộ màn hình hoặc một phần trên màn hình chính; vẽ hình tròn và mũi tên lên màn hình để thu hút sự chú ý của người xem.

2. Những tính năng chính phần mềm Filmora Scrn:

- Quay video game, webcam và ghi âm đồng thời trên máy tính
- Chỉnh sửa gameplay, tạo recap và screencast
- Thêm text và các yếu tố khác để tạo chú thích trên video
- Làm việc với hơn 50 định dạng file đầu vào
- Kết xuất dưới dạng file MP4, MOV, GIF

3. Phần mềm liên quan 

Open Broadcaster cũng là phần mềm quay phim được nhiều người đánh giá cao, có tính năng quay tự động, tạo ra các video chất lượng tốt, hỗ trợ nhiều codec để lưu video và phát ở nhiều định dạng khác nhau, bên cạnh đó Open Broadcaster còn tích hợp các công cụ chỉnh sửa ảnh, video để bạn tạo ra những video như ý muốn.



Liên kết tải về - [24.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Filmora Scrn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat filmora scrn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CamStudio 5/5 Quay video game, tạo trình chiếu, hướng dẫn
  • Medal.tv 5/5 Phần mềm quay video game và chia sẻ trên các nền tảng xã hội
  • FrapsPhần mềm quay video game, chụp màn hình máy tính
  • BandicamPhần mềm quay video game, ghi âm, chụp ảnh màn hình chất lượng cao
  • OBS StudioQuay màn hình, livestream Facebook
  • WM CapturePhần mềm quay game, hoạt động màn hình PC
  • DxtoryPhần mềm quay video game, chụp màn hình sắc nét
  • D3DGearPhần mềm quay video game và phát trực tuyến
  • PlayClawPhầm mềm quay game, phát trực tuyến trò chơi
  • ActionPhần mềm quay game và phát trực tuyến chất lượng cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm