download App Tune up Kit Cho Android

App Tune up Kit

 Cho Android

Download App Tune up Kit - Cấu hình, phân tích ứng dụng Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/09/2019

Ứng dụng App Tune up Kit là giải pháp đơn giản để cấu hình bất kỳ ứng dụng Android nào chỉ trong tích tắc,. Với một chạm, bạn có thể đánh giá ứng dụng trong năm lĩnh vực quan trọng gồm CPU, GPU, nguồn, nhiệt và dữ liệu mạng.



App Tune up Kit thực hiện một chạm để phân tích bất kỳ ứng dụng nào chỉ trong 60 giây, đánh giá hiệu suất ứng dụng trên nhiều mặt, xem kết quả xuất hiện trong bảng điều khiển. Ngoài ra, bạn còn được so sánh bất kỳ ứng dụng nào với Top 20 của Google Play, hiển thị sự khác biệt giữa hai ứng dụng trong 30 lĩnh vực, báo cáo chi tiết có thể được chia sẻ qua email, không có quảng cáo, phân tích hoặc thu thập dữ liệu trong công cụ này.

Để trải nghiệm nhiều game hay và các ứng dụng điện thoại hữu ích, bạn có thể tải về AppVN kho game hoàn toàn miễn phí, được phân loại rõ ràng khoa học, gồm cả những game và ứng dụng hot mới ra mắt, AppVN có cả phiên bản cho nền tảng Android và iPhone.

Link tải AppVN cho Android

Link tải AppVN cho iPhone

app tune up kit

Download App Tune up Kit, Cấu hình, phân tích ứng dụng Android

App Tune up Kit còn cung cấp báo cáo FPS chính xác trên các ứng dụng được hỗ trợ, có các khuyến nghị giúp nhà phát triển cải thiện ứng dụng của họ. Ngoài ra, tính năng thử nghiệm Beta còn ước tính mức tiêu thụ năng lượng trên các thiết bị không cung cấp số đọc năng lượng chính xác.

Để làm sạch và tối ưu hệ thống máy tính hoặc điện thoại, phần mềm CCleaner thường được nhiều người lựa chọn nhất với rất nhiều chế độ dọn rác và làm sạch thiết bị, bên cạnh đó CCleaner còn giúp người dùng gỡ cài đặt các ứng dụng lỗi thời.

Các tính năng chính của App Tune up Kit:

- Phân tích, cấu hình ứng dụng Android

- Đánh giá hiệu suất ứng dụng

- So sánh với các ứng dụng nổi bật

- Chia sẻ kết quả báo cáo


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm App Tune up Kit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat app tune up kit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

App Tune up Kit Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm