download Realtek HD Audio Manager 2.82 64bit

Realtek HD Audio Manager

 2.82 64bit

Download Realtek HD Audio Manager - Driver cải thiện chất lượng âm thanh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/12/2019

Realtek HD Audio Manager là phần mềm tăng chất lượng âm thanh trên windows, một trong những công cụ phổ biến và hữu dụng nhất để cải thiện chất lượng nghe nhạc, xem phim trên hệ thống của bạn. HD Audio Manager là GUI end của Realtek HD Audio Manager - driver âm thanh mặc định cho hầu hết card âm thanh PC được cài sẵn trên máy tính nhưng nhiều người dùng không tìm thấy.


 

1. Giới thiệu về Realtek HD Audio Manager

Realtek HD Audio Manager thường có danh mục cài đặt mặc định năm trên ổ C, trước hết bạn cần truy cập đường dẫn "C:Program FilesRealtekAudioHDA.", tìm tên file "RtkNGUI64." và kích đúp để mở tệp. Tại đây, người dùng có thể tùy chỉnh các cài đặt âm thanh khác nhau, thú vị nhất là việc có thể làm cho hai thiết bị audio riêng biệt phát âm thanh cùng lúc hay cho phép người dùng truy cập HD Audio Manager từ vùng thông báo hơn là danh mục ẩn qua tùy chọn "Display icon in notification area"

realtek hd audio manager

Download Realtek HD Audio Manager, Driver cải thiện chất lượng âm thanh

Realtek HD Audio Manager còn bổ sung tính năng khuếch đại âm thanh làm cho nguồn âm lượng phát ra khi xem phim hay nghe nhạc trở nên to và rõ hơn, tùy chỉnh các chuẩn đầu ra cho âm thanh theo sở thích âm nhạc của từng người, rất hữu ích khi phát nhạc Remix, hoặc Dane Tropical. Ngoài ra phần mềm này còn cung cấp các Sound Effects hỗ trợ lựa chọn môi trường phát âm thanh, tùy chỉnh các hiệu ứng âm thanh như Pop, Jazz, Bass, Live.

2. Các đặc điểm chính của Realtek HD Audio Manager:

- Driver âm thanh trên Windwows.
- Khuếch đại âm thanh nghe nhạc, xem phim.
- Thêm hiệu ứng âm thanh cho từng thể loại nhạc.
- Tùy chỉnh chuẩn đầu ra cho âm thanh.

3. Soft liên quan

Hay bạn có thể trải nghiệm DFX Audio Enhancer với chức năng tăng chất lượng âm bằng việc loại bỏ các tạp âm, tắc âm bằng các tinh chỉnh âm thanh có sẵn, bạn cũng có thể sử dụng DFX Audio Enhancer để tùy chỉnh độ vang, độ sâu, tiếng bass, độ khuếch đại âm thanh ..


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Realtek HD Audio Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat realtek hd audio manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Realtek HD Audio Manager 2.82 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm