download AppLock Cho Android

AppLock

 Cho Android

Download AppLock - Ứng dụng khóa tin nhắn, danh bạ, app trên điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/09/2019

AppLock là ứng dụng bảo mật được cung cấp miễn phí cho điện thoại và máy tính bảng Android, với AppLock, bạn có thể bảo vệ dữ liệu trên thiết bị di động của mình một cách hiệu quả, tránh các con mắt tò, truy cập trái phép hay đánh cắp thông tin quan trọng.



Thông qua AppLock, người dùng có thể sử dụng để khóa tin nhắn, danh bạ, gmail, Facebook, instagram, Tango, Gallery, chợ ứng dụng, thiết lập, danh sách cuộc gọi và bất cứ ứng dụng nào bạn muốn. Kèm theo đó là vô số tùy chọn giúp đảm bảo cho sự riêng tư của bạn.

Để trải nghiệm nhiều hơn các ứng dụng, trò chơi cho điện thoại, bạn có thể tải AppVN về cho thiết bị của mình với kho game phong phú, rất nhiều ứng dụng hữu ích, người dùng AppVN có thể dễ dàng tìm kiếm bất cứ game hay app nào nhờ giao diện được phân loại rõ ràng, khoa học.

applock

 

Tải AppLock cho Android - Ứng dụng bảo mật cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Download và cài đặt phần mềm khóa ứng dụng AppLock cho smartphone của mình, người dùng sẽ không phải lo lắng khi bạn bè mượn điện thoại chơi game, đồng nghiệp xem điện thoại. Tiện ích giúp đảm bảo không ai có thể đọc được dữ liệu cá nhân trong các ứng dụng. Thậm chí bạn cũng không phải bận tâm đến việc bọn trẻ thay đổi các thiết lập hoặc mua trò chơi.

Sách Giáo Khoa là ứng dụng học tập rất hữu ích cho các đối tượng người dùng là học sinh, Sách Giáo Khoa cung cấp các kiến thức cơ bản của tất cả các môn học và đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của học sinh từ lớp 1 cho đến lớp 12.

applock 2

Download AppLock - Ứng dụng khóa tin nhắn, danh bạ, app trên điện thoại

AppLock sử dụng quyền quản trị viên thiết bị, vì vậy để kích hoạt tính năng bảo vệ nâng cao, người dùng cần kích hoạt ứng dụng với tư cách là quản trị viên thiết bị. Nó chỉ được sử dụng để ngăn ngừa những kẻ xâm nhập gỡ bỏ cài đặt AppLock. Tiện ích cam kết sử dụng quyền này để truy cập dữ liệu bảo mật của bạn.

Gallery Vault cũng là ứng dụng dành cho người dùng điện thoại Android và iPhone muốn bảo mật thông tin các file ảnh hay video của mình, Gallery Vault có thể ẩn các tệp đa phương tiện và di chuyển chúng sang thẻ SD để bảo vệ bằng mật khẩu.


Liên kết tải về - [125.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AppLock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat applock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AppLock Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm