download Aqua Dock 1.0

Aqua Dock

 1.0

Download Aqua Dock - Giao diện MacOS, OS X

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/11/2018

Aqua Dock là thanh dock mang phong cách hệ điều hành OS X, cho phép người dùng cải tiến hình dạng và tính năng màn hình bằng cách khởi động nhanh các ứng dụng.


Sau khi sử dụng máy tính Windows suốt một thời gian dài, chắc hẳn người dùng đã bắt đầu chán dần các giao diện và muốn thay đổi chút gì đó - thay vì phải cài đặt một giao diện mới để thay đổi hoàn toàn, người dùng có thể chọn cách tô điểm cho màn hình bằng cách cài đặt dock. Công cụ này có tên là Aqua Dock.

Ứng dụng nhỏ này không chỉ làm màn hình máy tính đẹp hơn, mà còn hoạt động như một ứng dụng launcher, nghĩa là trong Aqua Dock kết hợp cả tính năng thay đổi giao diện và chức năng.

Cấu hình dock

Khi sử dụng Aqua Dock, người dùng có thể chọn giấu thanh tác vụ chuẩn và chỉ hiển thị dock mới cài đặt, và chẳng mấy khó khăn, người dùng đã khiến máy PC của mình bỗng trở nên tinh tế hơn và phong cách hơn. Người dùng có thể biến dock thực sự trở nên trong suốt, vì vậy các icon xuất hiện như đang trôi bồng bềnh trên màn hình máy tính.

Ngoài ra, các kích thước của dock có thể được tùy chỉnh bằng cách sử dụng chuột kéo các lề cửa sổ tới kích thước mong muốn. Người dùng có quyền thay đổi vị trí của dock, như chuyển tới các cạnh màn hình, mà vẫn hiển thị trong màn hình thứ hai nếu được kết nối.

Nhiều tùy chọn tùy chỉnh

Về tính năng tùy chỉnh, Aqua Dock có thể được cấu hình để mở rộng các icon khi con trỏ chuột di qua, đảm bảo khởi động phần mềm chính xác, hoặc chỉ là thêm một số hình động vào màn hình tĩnh.

Aqua Dock là bộ công cụ rất linh hoạt nhờ các chương trình mà nó có thể khởi động: Ngoài các mục mặc định, người dùng còn có thể kéo và thả tập tin EXE của ứng dụng bất kỳ vào dock và icon tương ứng của dock sẽ lập tức hiển thị. Các icon của dock có thể được thay thế bằng một icon tùy chỉnh, vì vậy người dùng không bị giới hạn sử dụng giao diện mặc định của bất kỳ ứng dụng nào.

Aqua Dock - bộ công cụ hiệu năng

Tóm lại, Aqua Dock là bộ công cụ lấy cảm hứng từ MacOS, cho phép người dùng xây dựng phong cách cá nhân với các tính năng mới cho máy tính chạy từ Windows XP trở đi.



Liên kết tải về - [738 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aqua Dock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aqua dock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm