download Microsoft Remote Desktop for Mac 10.7.0

Microsoft Remote Desktop for Mac

 10.7.0

Download Microsoft Remote Desktop for Mac - Kết nối, điều khiển máy tính từ xa

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/10/2021

Microsoft Remote Desktop for Mac mang đến một giải pháp hữu hiệu giúp bạn thiết lập nhanh các kết nối, điều khiển máy tính từ xa giữa máy Mac và các máy tính Windows để truy cập dữ liệu được lưu trữ trong máy tính đích, xử lý các chương trình, tập tin hay hỗ trợ thuyết trình.


Tất cả các kết nối từ xa sẽ được quản lý qua cửa sổ chính của Microsoft Remote Desktop for Mac, và bạn được phép lưu nhiều cấu hình khác nhau và kết nối với các máy tính nhanh chóng chỉ qua một thao tác click chuột đơn giản.

Dành cho hệ điều hành Windows 8, tiện ích Remote Desktop for Windows 8 giúp bạn kết nối máy tính từ xa nhanh chóng và an toàn, đồng thời thực hiện các thao tác truy cập dữ liệu dễ dàng, Remote Desktop for Windows 8 hoạt động tương thích với nhiều ứng dụng mới mẻ trên windows 8.


Microsoft Remote Desktop for Mac
Download Microsoft Remote Desktop for Mac - Phần mềm Kết nối, điều khiển máy tính từ xa

Sau khi tải Microsoft Remote Desktop for Mac và cài đặt, bạn cần nhấn nút "New" nằm trên thanh công cụ của cửa sổ phía trên và bắt đầu cấu hình kết nối, cung cấp tên của máy tính đích, tên PC (tên host và địa chỉ IP), gateway (cài đặt trong Preferences), thông tin đăng nhập bắt buộc và điều chỉnh các thông số về độ phân giải và chế độ hoạt động của màn hình.

Khi cấu hình kết nối, Microsoft Remote Desktop for Mac sẽ cung cấp các tùy chọn độ phân giải màn hình, chất lượng màu, chế độ toàn màn hình - được áp dụng khi bạn muốn bắt đầu phiên làm việc ở chế độ toàn màn hình, muốn sử dụng tất cả các màn hình hay chia tỷ lệ hiển thị nội dung.

So với những phần mềm điều khiển từ xa nổi tiếng như TeamViewer thì công cụ này tuy đơn giản và không phong phú về tính năng nhưng vẫn đáp ứng cơ bản nhu cầu người dùng, tuy vậy người dùng vẫn tin dùng TeamViewer hơn bởi chế độ bảo mật tốt.

Các tính năng chính của Microsoft Remote Desktop for Mac:


- Phát nhạc, tiếng trên thiết bị / máy tính từ xa.
- Thiết lập kết nối từ xa giữa máy Mac và máy tính Windows.


Liên kết tải về - [17.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

Microsoft Remote Desktop for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Remote Desktop for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft remote desktop for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Remote Desktop for Mac 10.7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TeamViewer 5/5 Phần mềm điều khiển máy tính từ xa
  • RealVNC 3/5 Kết nối, điều khiển máy tính từ xa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm