download Arcade Mayhem Shooter Cho Android

Arcade Mayhem Shooter

 Cho Android

Download Arcade Mayhem Shooter - Game hành động giải cứu cung điện

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 18/08/2020

Arcade Mayhem ShooterArcade Mayhem Shooter thuộc thể loại game hành động phong cách arcade, nơi bạn phải giúp đỡ nhân vật chính là Juanito cùng những người bạn của mình trong việc tiêu diệt những kẻ xâm lược ngoài hành tinh. Arcade Mayhem Shooter cung cấp một số chế độ chơi để trải nghiệm, nhiều kẻ thù để đối mặt kết hợp với những bản nhạc nền ấn tượng tạo hào hứng cho người chơi.


1. Giới thiệu về Arcade Mayhem Shooter

Nhân vật chính trong game Arcade Mayhem Shooter là Juanito và người bạn mới của anh ta là Gluck với nhiệm vụ cao cả là giải cứu cung điện cổ điển khỏi sự hủy diệt bởi những âm mưu xảo quyệt của những kẻ độc ác. Người chơi sẽ được trải nghiệm hành trình phiêu lưu qua 8 thế giới độc đáo, chinh phục hơn 80 cấp độ của trò chơi, 8 loại boss và 1 con trùm đáng kinh ngạc. Tuy nhiên bạn sẽ được cung cấp 10 vũ khí mạnh mẽ, khả năng nâng cấp các vật phẩm để đánh bại các kẻ thủ khác nhau.

arcade mayhem shooter

Download Arcade Mayhem Shooter trên Android, iPhone, Game hành động giải cứu cung điện

Arcade Mayhem Shooter gồm 2 chế độ chơi: một chiến dịch phiêu lưu, được chia thành hàng chục cấp độ, cũng như chế độ sinh tồn mà bạn cần giữ trong thời gian tối đa để đạt được kết quả tuyệt vời. Game có 3 cấp độ từ dễ, trung bình đến khó để phù hợp với sự bắt đầu và tiến bộ của người chơi, hơn 75 thành tích để mở khóa, được tặng xu cho các nhiệm vụ được hoàn thành. Đồ họa 2D của game đầy màu sắc, thể hiện các nhân vật tuyệt vời, 15 bản nhạc gốc lấy cảm hứng từ tất cả các tác phẩm arcade cổ điển.

2. Các đặc điểm chính của Arcade Mayhem Shooter:

- Game hành động arcade kết hợp phiêu lưu.

- 8 thế giới độc đáo, hơn 80 cấp độ khác nhau để vượt qua.

- Các trận đấu trùm đáng kinh ngạc.

- 10 vũ khí mạnh mẽ, tăng sức mạnh, nâng cấp và các vật phẩm.

- 2 chế độ chơi, 3 cấp độ khó.

- Hình ảnh động 2D, âm thanh nhạc nền tuyệt vời.

3. Game liên quan

Shadow Fight 3 cũng là game hành động đối kháng trong đó bạn sẽ nhập vai vào các anh hùng cổ điển để chiến đấu với những người khác, đồ họa Shadow Fight 3 được thiết kế với đồ họa hình ảnh 3D, màu sắc và thiết kế nhân vật được nhà phát hành trau chuốt cẩn thận.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Đáp án game Brain Riddle đầy đủ
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tựa game giải đố Brain Riddle cung cấp một số lượng trợ giúp giới hạn, vì vậy bạn sẽ sớm hết sự trợ giúp và mắc kẹt ở level nào đó trong game. Đừng lo lắng, Taimienphi.vn sẽ mang đến cho bạn thêm một phao cứu trợ để bạn sử dụng khi cần, đó là danh sách đáp án game Brain Riddle được tổng hợp dưới dạng video dễ theo dõi.
  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • Top game Bowling hay nhất trên điện thoại
    Các tựa game Bowling đều sở hữu lối chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, với Top game Bowling hay nhất được cung cấp miễn phí trên điện thoại Android sau đây, người chơi sẽ có thêm nhiều tùy
  • Top game Disney trên Android nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Disney là một công ty truyền thông lớn vốn đã quen thuộc với chúng ta về các bộ phim hoạt hình nổi tiếng, mang đến những sản phẩm giải trí ấn tượng, trong đó có cả trò chơi điện tử. Bài viết sau đây sẽ liệt kê cho bạn top những game Disney trên Mobile có nhiều người chơi nhất.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Cách chơi game Bắn Ruồi trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Hy vọng cuối cùng của Trái Đất nằm trong tay bạn, hãy tải và chơi Game Bắn Ruồi trên điện thoại, kiểm soát con tàu vũ trụ đơn độc, bảo vệ Trái Đất khỏi quái vật ngoài hành tinh, cứu Vũ Trụ khỏi những kẻ thù xấu xa của nó.
  • Top game cờ cá ngựa hay nhất
    Các game cờ cá ngựa hay nhất trên điện thoại mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời để chơi cá ngựa mọi lúc mọi nơi mà không cần đến bộ cá
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Cách giành điểm cao trong game Bắn gà Chicken Invaders
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Dù là bất cứu trò chơi giải trí nào, việc đạt điểm cao, thứ hạng cao luôn luôn là mục tiêu của người chơi và cách giành điểm cao trong Game Bắn gà luôn luôn là một bí quyết mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu nó.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bài viết dưới đây chúng tôi xin cung cấp thông tin đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500. Bạn có thể tham khảo đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500 ở dưới đây để sử dụng trong quá trình giải đố nhé.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Arcade Mayhem Shooter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat arcade mayhem shooter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Arcade Mayhem Shooter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm